“แดน-แพทตี้” แชร์ภาพสวยหล่อในชุดแต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังขยับสถานะเป็นสามีภรรยา

2022-11-05 12:40:16

“แดน-แพทตี้” แชร์ภาพสวยหล่อในชุดแต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังขยับสถานะเป็นสามีภรรยา

Advertisement

 
อบอวล อิ่มเอมเต็มไปด้วยความรัก “แดน-แพทตี้” แชร์ภาพสวยหล่อในชุดแต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังขยับสถานะเป็นสามีภรรยา บ่าวสาวป้ายสุดซาบซึ้งใจขอบคุณทุกความยินดี

เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นสามีภรรยากันเรียบร้อย สำหรับคู่รักมาราธอนอย่างนางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” และ “แดน วรเวช” ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย โดยมีครอบครัวทั้งทั้ง 2 ฝ่าย คนสนิท และพี่ชายสุดที่รักอย่าง “บีม กวี” มาเป็นร่วมสักขีพยาน ขณะที่ทางด้านแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามความรักของทั้งคู่มาตั้งแต่ต้นต่างก็พากันแห่กดไลก์รูปและส่งความยินดีผ่านทางช่องคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม จนทำเอา “แดน-แพทตี้” ทั้งขอบคุณและซาบซึ้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

จดทะเบียนสมรสทันที !! “แดน-แพทตี้” วิวาห์แสนเรียบง่าย

ส่องความเคลื่อนไหว “แดน-แพทตี้” หลังเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา



ส่องคำอวยพร “บีม กวี” ถึง “แดน-แพทตี้” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด



และล่าสุด (4 พ.ย. 2565) “แดน วรเวช” ก็ได้เปิดภาพงานวิวาห์ที่เรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า... “อบอุ่น อบอวล อิ่มเอมเต็มไปด้วยความรัก ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน และขอบคุณทุกคนที่กดหัวใจให้ในทุกช่องทางของเรานะครับ มันซาบซึ้งใจมากจริงๆ ขอให้ความรักดีๆ ที่ทุกคนมอบให้มา สะท้อนกลับคืนให้ชีวิตของทุกคนพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เพิ่มเป็น 10 เท่าเลยนะครับ รักนะคร้าบ”




ขณะที่ทางด้าน “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้เปิดภาพงานวิวาห์ให้ได้ชมความสวยหล่อของเธอและหนุ่มแดนแบบเต็มๆ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า... “แพทนั่งอ่านคอมเมนต์มีหลายๆ คนบอกว่าตามแพทมาตั้งแต่เด็กเฝ้ารอจนถึงวันแต่งงานและมีครอบครัว บอกไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าโชคดีแค่ไหน ที่มีคนคอยเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนแบบนี้ อยากขอบคุณ ขอบคุณเป็นล้านๆ ครั้งเลยค่ะ รักและอบอุ่นหัวใจจริงจริง” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung