“ตั๊กแตน” ปรี๊ดจนอยากตั๊นหน้า หลังถูกวิจารณ์ความสวย แถมดักคอห้ามด่า !

2022-11-06 10:00:35

“ตั๊กแตน” ปรี๊ดจนอยากตั๊นหน้า หลังถูกวิจารณ์ความสวย แถมดักคอห้ามด่า !

Advertisement

 
ปรี๊ดเลย ! “ตั๊กแตน ชลดา” เจอเมนต์ว่าไม่สวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ แถมดักคอห้ามด่า เจ้าตัวลั่นอยากตั๊นหน้าจังๆ แต่ทำได้แค่ตอบกลับดีๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่พกพาความฮามาเสิร์ฟแฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” อย่างล่าสุด ที่แม้ว่าเธอนั้นจะถูกวิจารณ์ด้วยข้อความที่ไม่ปลื้มอย่างแรง แต่เธอก็ยังดึงสติงัดอินเนอร์ความฮามาให้ได้เห็นอยู่ 

เสียดาย “ฮาน่า” ขอโทษอดร่วม 7 สีคอนเสิร์ต เหตุป่วยกะทันหัน 

“URBOYTJ” แจ้งติดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง พร้อมแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี 

“แดน-แพทตี้” แชร์ภาพสวยหล่อในชุดแต่งงาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังขยับสถานะเป็นสามีภรรยา 




โดยงานนี้สาวตั๊กแตนก็ได้เผยคลิปสีหน้าบึ้งตึงชวนขำลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับหยิบคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่แปะไว้ในคลิปด้วย โดยคอมเมนต์ในภาพก็ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวตั๊กแตนว่า “นี่แหละนักร้องคุณภาพไม่ลืมคุณคน สวยเสียงดีมีคุณภาพ วันนี้ลูกแต่งตัวดูแพง คอสตูมดีสวยหรู”

แต่ทว่าก็มีอีกคนที่เข้ามาวิจารณ์เธออย่างแรงและเปรียบเทียบเรื่องความสวยของเธอกับนักร้องรุ่นน้องว่า “เสียงดีน่ะใช่ แต่สวยนี่ อือ คงสู้รุ่นน้องหลายๆ คนไม่ได้ ห้ามด่านะ ถ้าด่าแสดงว่าไม่ยอมรับความจริง เหอะๆ”



ซึ่งจากข้อความข้างต้นแอคเคาท์ที่ชื่อว่า “ทีมงาน ตั๊กแตน” ก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับไปว่า “ป้ายังสวยอยู่มั้ยน้าตอนนี้ สู้รุ่นลูกได้มั้ยน้าาา”

และนอกจากนี้นักร้องสาวก็ยังได้ฟาดเพิ่มเติมทางแคปชั่นอินสตาแกรมอีกว่า... “เจอคอมเมนต์นี้... จริงๆ อยากตั๊นหน้าจังๆ แต่ทำได้เพียงแค่ตอบกลับไปดีๆ #ตั๊กแตนชลดา” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเดือดแทนอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : takkatan_chollada