มิตรภาพน่ารัก “แป้งโกะ” ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี “อาย-ว่านไฉ” วิวาห์หวาน

2022-11-06 11:00:54

มิตรภาพน่ารัก “แป้งโกะ” ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี “อาย-ว่านไฉ” วิวาห์หวาน

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ปลื้มปริ่ม ชื่นชมมิตรภาพที่น่ารักหลัง “แป้งโกะ จินตนัดดา” ควง “บิ๊ก อริยะ” แฟนหนุ่ม ร่วมยินดี “อาย-ว่านไฉ” วิวาห์หวาน เผยสั้นๆ แฮปปี้และยินดีมากๆ

ควงแขนสละโสดกันเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานเคมีลงตัวอย่างนางเอกสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” และ “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ “ว่านไฉ AF5” ที่ได้เคาะฤกษ์มงคลในวันที่ 4 พ.ย. 2565 จัดงานวิวาห์หวานแบบเรียบง่ายกันในบ้านที่ทั้งคู่ตั้งใจทำเป็นเรือนหอ โดยงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ เดินทางมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง

“ตั๊กแตน” ปรี๊ดจนอยากตั๊นหน้า หลังถูกวิจารณ์ความสวย แถมดักคอห้ามด่า ! 

“ว่านไฉ-อาย” จูงมือเข้าวิวาห์หวานที่บ้าน กลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น 

แฮปปี้มาก “แป้งโกะ” เปิดใจหลังถูกถามคิดยังไงที่ “อาย – ว่านไฉ” เป็นแฟนกัน ? 




เช่นเดียวกับนางเอกสาว “แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของสาวอาย และอดีตคนรักของหนุ่มว่านไฉ ก็ได้ควงแขน “บิ๊ก อริยะ” แฟนหนุ่ม มาร่วมยินดีกับทั้งคู่ด้วย โดยงานนี้สาวแป้งโกะก็ได้เผยทั้งคลิปและภาพน่ารักๆ ร่วมเฟรมกับคู่บ่าวสาวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยความในใจว่า... “ยินดีด้วยมากๆๆๆ แบบมากๆๆๆ ไม่รู้จะอวยพรยังไง แต่ดีใจมากๆ ที่เป็นอายกับว่าน ดูแลกันให้ดีๆ น้า แฮปปี้มากๆ งานแต่งน่ารักที่สุดในโลก เยิฟทั้งคู่น้าา”

ขณะที่ทางด้านว่านไฉก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ขอบคุณนะแป้ง แฮปปี้มากเลยเมื่อคืน” และในส่วนของแฟนคลับและชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็พาประทับใจในความสัมพันธ์และคอมเมนต์ชื่นชมความรักของมิตรภาพของ อาย-ว่านไฉ และแป้งโกะ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : wonderingpangokamolned