“เบส” โพสต์คล้ายเศร้า ทำ Fc แห่ส่งกำลังใจแน่น หรือมีปัญหาความรัก ?

2022-11-07 12:55:21

“เบส” โพสต์คล้ายเศร้า ทำ Fc แห่ส่งกำลังใจแน่น หรือมีปัญหาความรัก ?

Advertisement

 
จับตา “เบส รักษวนีย์” โพสต์ภาพสวยพร้อมแคปชั่นคล้ายกำลังเศร้า เหล่า Fc แห่ส่งกำลังใจแน่น หรือมีปัญหาความรัก ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยคนเก่งมากความสามารถเลยก็ว่าได้ สำหรับยูทูบเบอร์และนักแสดงสาวคนดัง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับการตอบรับและรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ อย่างล้นลามอยู่เสมอ  

“อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” หลอดลมตีบ หายใจลำบากต้องพ่นยาทุก 4 ชม. 

“เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ประกาศผ่านไอจีติดโควิด-19 พร้อมแจ้งยกเลิกงานกะทันหัน 

“ตั๊กแตน” ปรี๊ดจนอยากตั๊นหน้า หลังถูกวิจารณ์ความสวย แถมดักคอห้ามด่า !





อย่างล่าสุด (6 พ.ย. 2565) สาวเบสก็ทำเอาเหล่าเอฟซีทั้งหลายอดห่วงไม่ได้ หลังจาดที่สาวเจ้าได้เผยภาพสวยๆ ชิลล์ๆ ขณะที่กำลังแชะภาพอยู่ริมทะเลยามพระอาทิตย์จะตกดิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นคล้ายกำลังมีเรื่องเศร้าว่า “ที่มาของภาพคือ ‘อยากไปนั่งโง่ ๆ ริมทะเล’ แล้วก็ขับไปเลย”

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวของสาวเบส ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์ส่งให้กำลังใจ พร้อมกับปาอิโมจิหัวใจให้สาวเบสอย่างเนืองแน่น และบ้างก็เป็นห่วงว่าสาวเบสกำลังมีปัญหาความรักกับทางแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” อยู่หรือเปล่า ? จึงพลอยคอมเมนต์ส่งกำลังใจในอย่างล้นหลามในทำนองว่า...



กลับมาสดใสเหมือนเดิมรักตัวเองให้มากกว่าคนอื่น / คนสวยนั่งตรงไหนก็สวยแต่ไม่ได้โง่นะ/ ไปชาร์จแบตแล้วกลับมาแซ่บๆ สวยๆ เชิดๆ น๊าาา พี่รักหนูนะเจ้าหญิงน้อยคนเก่ง / จะยังไง ก็รักน้องเบสอยู่ดี รักตัวเองให้มากๆ นะจ๊ะ/ อะไรที่มีความสุขทำไปเลย เอาให้สุด / สวยมาก เราไม่โง่ค่ะ เราฉลาดต่างหาก / เค้าเรียกว่านั่งฉลาดๆคะน้องเบสท์น่ารักที่สุด / ทำไปเลยค่ะอะไรที่ทำแล้วมีความสุข เป็นตัวเองชีวิตเราใช้ซะ /สู้นะเบสยังไงตงตงก้อไม่ไห้เบสอยู่คนเดียวแน่นอน เบสต้องเชี่อมั่นในรักของตงตงนะรักนะตงตงเบส ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing