“เมย์-หนุ่ม” ร่วมเฟรมน่ารักอบอุ่น ฉลองวันเกิด 8 ขวบ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รัก

2022-11-07 15:15:11

“เมย์-หนุ่ม” ร่วมเฟรมน่ารักอบอุ่น ฉลองวันเกิด 8 ขวบ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รัก

Advertisement

 
นานๆ ได้เห็นที “เมย์-หนุ่ม” ร่วมเฟรมน่ารักอบอุ่น ฉลองวันเกิด 8 ขวบ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รัก คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งคำอวยพรแน่น

เรียกได้ว่าเป็นภาพอบอุ่นพร้อมหน้าที่นานๆ ได้เห็นทีเลยก็ว่าสำหรับภาพร่วมเฟรมแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”, “เมย์ เฟืองอารมณ์” และ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รัก 

บวชนาน 7 เดือน “เติ้ล ธนพล” เปิดภาพกราบแรกหลังลาสิกขา 

“อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” หลอดลมตีบ หายใจลำบากต้องพ่นยาทุก 4 ชม. 

มิตรภาพน่ารัก “แป้งโกะ” ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี “อาย-ว่านไฉ” วิวาห์หวาน 





ล่าสุดทั้ง 3 คน ก็ได้ร่วมเฟรมกันอย่างน่ารักและอบอุ่นในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 8 ขวบ ของน้องมายู โดยงานนี้สาวเมย์ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอย่างน่ารักว่า “Happy 8th Mayu Birthday, Our One And Only #mayu8thbdparty”

และนอกจากนี้ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ก็ยังได้เสิร์ฟภาพน่ารักๆ ของเพื่อนพ้องของน้องมายูที่มาร่วมฉลองวันเกิดอายุครบ 8 ปี ของลูกสาวสุดที่รักให้ได้ชมแบบรัวๆ อีกด้วย




ขณะที่ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เผยภาพน้องมายูในโหมดน่ารักแถมแอบแกงเบาๆ พร้อมกับอวยพรลูกสาวสุดที่รักไว้ว่า... “HBD นะลูกสาวป๊า ขอให้หนูแจ่มใสน่ารักแบบนี้ตลอดไป เลือกที่จะรับและรู้ที่จะให้นะลูก ..รักหนูนะมายู”

ส่วนทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตาม พ่อหนุ่ม-แม่เมย์ ต่างก็พากันคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับน้องมายูกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : mayfuang , kanchai