“ลุงรงค์-ใบเฟิร์น” เศร้าสูญเสียคนสำคัญ ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา

2022-11-07 16:10:09

“ลุงรงค์-ใบเฟิร์น” เศร้าสูญเสียคนสำคัญ ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา

Advertisement

 

ไม่มีอีกแล้วพี่ชายคนโต-ลุงของหลานๆ “ลุงรงค์-ใบเฟิร์น” เศร้าสูญเสียคนสำคัญ ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจและแสดงคาวมเสียใจกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง “จาตุรงค์ โพธาราม” หรือ “จาตุรงค์ มกจ๊ก” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (6 พ.ย. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับและไม่มีโอกาสได้ร่ำลา

“เมย์-หนุ่ม” ร่วมเฟรมน่ารักอบอุ่น ฉลองวันเกิด 8 ขวบ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รัก 

บวชนาน 7 เดือน “เติ้ล ธนพล” เปิดภาพกราบแรกหลังลาสิกขา 

“เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ประกาศผ่านไอจีติดโควิด-19 พร้อมแจ้งยกเลิกงานกะทันหัน





ซึ่งงานนี้ “ลุงรงค์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุรพ่อและพร้อมหน้าพี่น้อง 4 คน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเศร้าถึงพี่ชายผู้จากไปอย่างไม่มีวันกลับว่า... “มีพ่อและพี่น้องกัน 4 คน ตอนนี้ ไม่มีครูต้อย ไม่มีพี่ที่เลี้ยงน้องๆ มาแต่วัยเยาว์ ไม่มีเสาหลักที่คอยให้คำปรึกษายามน้องๆ มีปัญหา ไม่มีสุดยอดฝีมือการออกแบบตัวหนังสือและป้ายตามมุมต่างๆ ที่ครัวลุงรงค์ ไม่มีแม้กระทั่งเสียงนอนกัดฟันที่น้องๆ ได้ยินมาตลอดในยามที่นอนกับพี่ชายคนนี้ ไม่มีครูที่มีแต่ให้และผู้ที่เป็นพี่ชายคนโตของพวกเรา ไม่มีลุงต้อยของหลานๆ ไม่มีอีกแล้ว เพราะแกหนีไปขึ้นสวรรค์ แกทิ้งน้องๆ ไปแบบไม่ร่ำลา..จากอาการล้มในห้องน้ำปั๊มหัวใจไม่ทัน แกจากไปแบบไม่ร่ำลาน้องๆ. RIP”

และต่อมาลุงรงค์ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับรูปถ่ายของพี่ชายพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “พี่ชายที่แสนดี..” ขณะที่ทางด้าน “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ได้แชร์โพสต์ของคุณพ่อลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเผยข้อความสั้นๆ ว่า “RIP ลุงต้อย”



ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับกับ “ลุงรงค์-ใบเฟิร์น” และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : jaturong_p , ferno_padgone