“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก !

2022-11-08 14:35:56

“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก !

Advertisement

 
ท้อกับความเล่นใหญ่ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โพสต์ขอโทษหลัง “เด่นคุณ” ทุ่มกระโดดรับช่อดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จนพิธีกรสาว “แพร พิมพ์ลดา” ปากแตก ลั่นจะพยายามคุมความประพฤติ ไม่ให้ไป พังงานที่ไหนอีก !

อบอุ่น ชื่นมื่น และเรียบง่ายสุดๆ สำหรับงานวิวาห์หวานของนางเอกสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” และ “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” ที่จัดขึ้น ณ เรือนหอของทั้งคู่เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรดาครอบครัว คนสนิท และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการตบเท้าไปร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง และพระเอกหนุ่มหุ่นดีกล้ามแน่นอย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” ก็เป็นอีกคนที่ได้เดินทางไปร่วมยินดี แถมยังสร้างซีนประวัติศาสตร์ไว้ให้แขกเหรื่อในงานฮือฮากันไม่น้อย กับชอตเล่นใหญ่กระโดดรับช่อดอกไม้จากเจ้าบ่าวจนทำเอา “แพร พิมพ์ลดา” พิธีกรสาวปากแตกกลับบ้าน เนื่องจากได้รับแรงกระแทกจากการกระโดดของหนุ่มเด่นคุณอีกด้วย 

“ฮั่น อิสริยะ” ฉุนกลางดึก คู่กรณีชนไม่พอ ยังขอโทษไม่เป็น 

นานๆ ที “เจมส์จิ” อวดกลางไอจีสตอรี่จูงมือ “โฟม” ออกงานโชว์หวาน

“อั้ม-พก” เสิร์ฟหวานก่อนวันลอยกระทง แต่แอบมี ก.ข.ค ร่วมแจม





ขณะที่ทางด้าน “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” หลังจากที่ได้เห็นพฤติกรรมดังกล่าวของแฟนหนุ่มแล้วนั้น ก็ได้โพสต์คลิปชอตทุ่มเทกระโดดรับช่อดอกไม้ของ “เด่นคุณ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นเผยความในใจและขอโทษขอโพยยกใหญ่ว่า... “ไม่เคยเลยที่จะทำให้ภาคภูมิใจ มีแต่ให้ทำกรูขายขี้หน้าไม่หยุด ขอโทษคุณอาย @kamolned และพี่ว่านไฉด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนในงานด้วยค่ะ จะพยายามคุมความประพฤติ ไม่ให้ไปพังงานที่ไหนอีก สุดท้ายขอโทษอิเจ้ @pearpimlada ด้วยนะคะ อิเจ้อยู่ดีๆ ก็ปากแตกกลับบ้าน เห้อออออออออ กรูท้อออออออ”



ซึ่งหลังจากที่สาวแกรนด์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “อาย กมลเนตร” ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ที่สุดของที่สุดของที่สุดเลยแกรนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 5555555555555555555555555555555” ขณะที่ทางด้าน “แพร พิมพ์ลดา“ ก็ได้ตอบกลับโพสต์ของสาวแกรนด์ด้วยว่า “555 มีภาพกล้องวงจรปิดด้วยนะเอาไหม”

ส่วนทางด้าน “เด่นคุณ งามเนตร” ก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับแฟนสาวด้วยว่า “ป.ล. อยากได้ดอกไม้จริงๆอยากได้มาตลอดทุกงาน แต่เค้าไม่ให้ผู้ชาย แต่เข้าใจแล้วทำไมเค้าไม่ให้ผู้ชายชิงดอกไม้” ซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความทุ่มเทแบบจัดเต็มของหนุ่มเด่นคุณกันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม : grand_thestar , denkhun__ngamnet