“แซมมี่” โชว์ความปังยกต้นกล้วยเล่นเซิร์ฟรับวันลอยกระทง คอนเทนต์ปังไม่เคยแผ่ว

2022-11-08 16:15:22

“แซมมี่” โชว์ความปังยกต้นกล้วยเล่นเซิร์ฟรับวันลอยกระทง คอนเทนต์ปังไม่เคยแผ่ว

Advertisement

 
ไม่แผ่วอีกแล้วจ้า “แซมมี่ เคาวเวลล์” รับวันลอยกระทงสุดปัง พันใบตองรอบตัว - ยกต้นกล้วยโชว์เล่นเซิร์ฟ พร้อมแนบแคปชั่นคนโสด “กระทงไม่ได้หนัก แขนไม่หักถือเองได้ ถือทั้งต้นยังได้เลย”

เรียกได้ว่าสร้างตำนานแล้วสร้างตำนานอีกจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ก็มักจะเห็นสาวเจ้าออกมาแต่งจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ออกลีลาเล่นเซิร์ฟเสิร์ฟลีลาสุดเท่รับทุกเทศกาลเลยก็ว่าได้ 

ไม่ผิดหวังสักคอนเทนต์ “แซมมี่” แปลงโฉมเป็นมัมมี่สุดแซ่บ โชว์สกิลเล่นเซิร์ฟสุดปัง 

“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก ! 

“อั้ม-พก” เสิร์ฟหวานก่อนวันลอยกระทง แต่แอบมี ก.ข.ค ร่วมแจม





อย่างล่าสุด (8 พ.ย. 2565) เนื่องในวันลอยกระทง “แซมมี่ เคาวเวลล์” ก็จัดเต็มไม่แผ่วอีกเช่นเคย โดยครั้งนี่สาวเจ้าก็นุ่งชุดว่ายน้ำสุดแซ่บสีเขียวสะดุดตา พร้อมกับนำใบตองมาพัยรอบตัวอีกชั้นเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันลอยกระทง ก่อนจะโชว์ความเก่งปนสตรองด้วยการแบกต้นกล้วยเล่นเซิร์ฟ

พร้อมกันนี้สาวแซมมี่ก็ยังได้แปะแคปชั่นแคปชั่นใจตามสไตล์สาวโสดไว้อีกว่า “กระทงไม่ได้หนัก แขนไม่หักถือเองได้ ถือทั้งต้นยังได้เล่ยยยย #ลอยกระทง2022 ปีนี้เป็นงาน Craft แบบ DIY @alphawakesurf”




ซึ่งหลังจากที่สาวแซมมี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ไม่พลาดแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ซูฮกกันสนั่น อาทิ “มงลงทุกคอนเทนต์”, “โอ้ยยยยย แต่ละอย่างงงง”, “ไปไกลละเพื่อนฉัน”, “กลุ้มใจนะ 55555”, “ครีเอททุกเทศกาล”, “55555 ได้เว่ออออออ”, “โอ้ยแม่คุณ”, “ปีนี้ใบตองแท้เลยหรอแม่ ไม่เคยแผ่วจริงๆ”, “โอยยยยยย คุณคะ ! ไม่เคยแผ่วเลยยยยยยย”, “นัมเบอร์วันแม่ให้เอง”, “โอยยยเจ้” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : sammycowelll