พักโหมดแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” นุ่งชุดไทยห่มสไบ เสิร์ฟลุคสวยหวานจนไม่อยากเชื่อ นี่เราเหรอ ?

2022-11-08 17:15:28

พักโหมดแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” นุ่งชุดไทยห่มสไบ เสิร์ฟลุคสวยหวานจนไม่อยากเชื่อ นี่เราเหรอ ?

Advertisement

 
งามดุจดังนางในวรรณคดี “อุ้ม ลักขณา” แปะมือ “นิวเคลียร์ หรรษา” เบรกลุคแซ่บซ่า มานุ่งชุดไทยห่มสไบรับวันลอยกระทง สวยหวานจนไม่อยากเชื่อ นี่เราเหรอ ?

เรียกได้ว่าเป็นสองศรีพี่น้องในวงการที่มีดีกรีความสวย เผ็ด แซ่บ และเซ็กซี่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่แม้ว่าคนนึงจะสไตล์สายฝ. และอีกคนจะสไตล์สายเกา แต่พอเปิดโหมดอวดความแซ่บซู่ซ่ามาให้ได้เห็นทีไร ก็ทำเอาเหล่าเหล่าแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ใจสั่นสะท้านกันระนาวเลยทีเดียว  

“แซมมี่” โชว์ความปังยกต้นกล้วยเล่นเซิร์ฟรับวันลอยกระทง คอนเทนต์ปังไม่เคยแผ่ว 

“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก ! 

“ฮั่น อิสริยะ” ฉุนกลางดึก คู่กรณีชนไม่พอ ยังขอโทษไม่เป็น





แต่ล่าสุด (8 พ.ย. 2565) “อุ้ม-นิวเคลียร์” ก็ขอปิดสวิชต์ความเผ็ดแซ่บมาเสิร์ฟมุมสวยหวานในชุดไทยห่มสไบหวานหยดย้อยต้อนรับวันลอยกระทง ซึ่งทาง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคสวยจับใจในชุดไทยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เดินลอยหน้าลอยตาทั้งวันแล้ว กระทงไม่ต้องลอยก็ได้ค่ะ เมื่อดิฉันใส่ชุดไทยในรอบ 10 กว่าปี” และทางพี่สาวสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยสุดดด”


ส่วนทางด้าน “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เผยคลิปอวดชอตสวยคู่กับน้องสาวสุดที่รัก ที่แพลนกล้องให้เห็นตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “สุขสันต์วันลอยกระทงค่า #พระเพื่อนพระแพง #finaleweddingmagazine #finaleweddingstudio” ทำเอาทางด้านสาวนิวเคลียร์ไม่พลาดคอมเมนต์แซวว่า “ใช่เราหรอ” ซึ่งทางสาวอุ้มก็ได้เข้ามาตอบกลับน้องสาวสุดที่รักว่า “งงเหมือนกัน”




ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมลุคสวยหวานแปลกตาของทั้งคู่กันสนั่น อาทิ สวยมากกกกกก / สวยมากแม่ละครคู่กันต้องเข้าแล้ว / งื้อ สวยมากๆ เลยค่ะแม่ / สวยมากทั้งพี่ทั้งน้อง / สวยมาก เหมือนในวรรณคดีเลย งดงาม / งามเหลือเกินแม่หญิง...กิริยาท่าทางเจ้าช่างงดงามยิ่งนัก / แม่ๆหลุดออกมาจากวรรณคดีเรื่องไหนเนี่ย สวยมากเลยค่าาาา / สวยมากเลยค่ะ / สวยยยยยยยแบบตะโกนนนน / โอ้โห สวยทั้งคู่เลยค่ะ / งามแต้ๆ จ้าว / นางฟ้านางสวรรค์ / นางในวรรณคดี ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum ,  newclear_hansa