“แต้ว ณฐพร” ปาภาพพร้อมแคปชั่นหวานแอ๊ว “ไฮโซณัย” คลั่งรักไม่มีแผ่ว

2022-11-08 18:20:26

“แต้ว ณฐพร” ปาภาพพร้อมแคปชั่นหวานแอ๊ว “ไฮโซณัย” คลั่งรักไม่มีแผ่ว

Advertisement

 
คลั่งรักยืนหนึ่ง “แต้ว ณฐพร” ปาลุคสวยละมุนใจ พร้อมแนบภาพคู่-แคปชั่นหวานใส่ “ไฮโซณัย ประณัย” จนเจอแซวแอ๊วแฟนเก่งนัมเบอร์วัน

ขึ้นแท่นเป็นสาวคลั่งรักไปอีกหนึ่งคนแล้วก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟซีนหวานคู่แฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” มาให้เห็นทีไรเป็นต้องมีแคปชั่นแคปใจหวานหยดมดตอมตามมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอยู่ตลอด 

พักโหมดแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” นุ่งชุดไทยห่มสไบ เสิร์ฟลุคสวยหวานจนไม่อยากเชื่อ นี่เราเหรอ ? 

“เติ้ล ธนพล” แจงอย่างไวไม่ทำคีโม หลังโชว์ภาพหลังสึกแต่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าป่วย ! 

“อั้ม-พก” เสิร์ฟหวานก่อนวันลอยกระทง แต่แอบมี ก.ข.ค ร่วมแจม





อย่างล่าสุดนอกจาก “แต้ว ณฐพร” จะเสิร์ฟลุคสวยออร่าพุ่งในชุดเดรสสีน้ำตาลละมุนใจมาให้ได้ชมแล้วนั้น สาวเจ้าก็ไม่วายแถมรูปคู่สุดน่ารักร่วมเฟรมกับ “ไฮโซณัย” มาให้ได้เห็นอีกด้วย พร้อมกันนี้สาวแต้วก็ยังไม่วายแนบแคปชั่นแอ๊วแฟนสุดหวานไว้ด้วยว่า “นั่งอยู่คนเดียวเพราะหลงทาง พอเธอมานั่งข้างๆ เลยหลงเธอ เราก็เป็นของเราแบบนี้แหละ… หรือจะให้เราเป็นของเธอ ?”

ซึ่งทางด้านหนุ่มณัยหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของแฟนสาวแล้วนั้น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้รัวๆ ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างก็พากันแห่คอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ “น่ารัก”, “โอ้ยยยยยย ขอยืมแคปชั่นไปจีบสามีบ้างนะจ๊ะ”, “สวยเต็มร้อยส่วนแคปชั่นให้เต็ม 1000”, “แอ๊วแฟนเก่งนัมเบอร์วันเลยจ้า”, “สวย/หล่อ หน้าคล้ายกันมาก รักคู่นี้ค่ะ รอข่าวดีนะคะ”, “ชัดเจน รักก็คือรัก”, “งุ้ยยยยยย”, “เต็มคาราเบล”, “อยากเห็น K.แต้ว ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วค่ะ”, “รอฟังข่าวดีนะคะ น่ารักมาก”, “คลั่งรักมาก” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn