เอ็นดู “เวียร์” เผยสภาพเตรียมตัวเป็นพ่อ แฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ

2022-11-09 10:10:45

เอ็นดู “เวียร์” เผยสภาพเตรียมตัวเป็นพ่อ แฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ

Advertisement


เป็นเอ็นดูความวิ่งวุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยสภาพเตรียมตัวเป็นพ่อ แอบบ่นผม-หนวด ตัดบ้างโกนบ้าง ด้านแฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าขยับเข้าใกล้คำว่าคุณพ่อเต็มตัวเข้าไปทุกทีๆ แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ตอนนี้ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาสาวคนสวยกำลังอุ้มท้องลูกคนแรกได้หลายเดือนแล้ว และทางด้านหนุ่มเวียร์ก็เริ่มที่จะวิ่งวุ่นเตรียมซื้อของไว้ให้ลูกคนแรกแล้วด้วย 

“แต้ว ณฐพร” ปาภาพพร้อมแคปชั่นหวานแอ๊ว “ไฮโซณัย” คลั่งรักไม่มีแผ่ว 

พักโหมดแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” นุ่งชุดไทยห่มสไบ เสิร์ฟลุคสวยหวานจนไม่อยากเชื่อ นี่เราเหรอ ? 

“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก !





ล่าสุด (8 พ.ย. 2565) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เผยภาพเซลฟี่ตัวเองในท่าเหรอหรา ขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถพร้อมกับข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กอ่อน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “นี่แค่เตรียมตัวเป็นพ่อๆ นะ ซื้อของเข้าบ้านทุกวัน คิดตลอด ยังขาดอะไรมั้ยวะ555 สู้ๆ ครับ ผมอะ หนวดอะ ตัดบ้าง โกนบ้างนะพ่อ!!!!!! @vikkiiexplorer กำลังใจป๊า”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเวียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านน้องชายสุดซี้อย่างพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ก็ได้เข้าคอมเมนต์แซวว่า “555555 ผมส่งกำลังใจอย่างเดียวนะครับ”

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ นั้น ก็ไม่ได้น้อยหน้าพากันเข้ามาผสมโรงคอมเมนต์แซวว่าที่คุณพ่อมือใหม่กันสนั่น อาทิ เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่นะคะ / ถ้าคุณพ่อมีอะไรให้ช่วย บอกได้เลย ตรงนี้มีกำลังเสริมอยู่ 2 ตำแหน่งค่ะ / พ่อเตรียมพักผ่อนกักตุนไว้เยอะๆ นะ555555 เดียวพ่อจะไม่ได้นอน / อาใจช่วยปะป๊าเต็มที่ มีอีกคร้าถ้านับจากหนวดผม เล็บก็สำคัญต้องตัดเล็บมือมือด้วยนะคะเวลาอุ้มลูกน้อยถ้าเล็บยาวหรือมีเล็บที่คมจะขวนน้องได้ สู้ๆ ค่ะปะป๊า / จริงตัดบ้างทำตัวให้สะอาดไว้เด่วมีลูกสาวกอดหอมไม่ได้นะ / สู้ๆ พ่อๆ 5555 นอนเผื่อไว้ด้วย / Wow...!! อยากเห็นต้าวเวียร์น้อย ไวๆ แล้วอ่ะ..สู้ๆ คุณพ่อมือใหม่ ทางนี้ส่งกำลังใจให้คร้า / เตรียมไม่ได้นอน / พ่อๆ อาการหนักแล้ว55555 ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19