“โตโน่” สุดปลื้มปีติควงคุณแม่ เข้ารับพระราชสาสน์ชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี

2022-11-09 11:20:42

“โตโน่” สุดปลื้มปีติควงคุณแม่ เข้ารับพระราชสาสน์ชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ยินดีปนปลาบปลื้ม “โตโน่ ภาคิน” ปลื้มปีติ ควง “คุณแม่น้อย สุดลมโชย” เข้ารับพระราชสาสน์พระราชกระแสชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและปิดยอดบริจาคไปมากกว่า 82 ล้านบาทกันเลยทีเดียว สำหรับโครงการ ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ โดยนักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลในฝั่งลาว ซึ่งภายหลังจากที่ภารกิจลุล่วงไปด้วย ทางด้านโตดน่และทีมก็ได้รับกำลังใจและเสียงชื่นชมจากบรรดาประชาชนและแฟนคลับอย่างคับคั่ง อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของทุกคน โตโน่ก็ได้เผยว่าหลังจากเคลียร์งานเสร็จสรรพ เจ้าตัวก็เตรียมจะบวชในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย 

เอ็นดู “เวียร์” เผยสภาพเตรียมตัวเป็นพ่อ แฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ 

“ฮั่น อิสริยะ” ฉุนกลางดึก คู่กรณีชนไม่พอ ยังขอโทษไม่เป็น 

นานๆ ที “เจมส์จิ” อวดกลางไอจีสตอรี่จูงมือ “โฟม” ออกงานโชว์หวาน





และล่าสุด “โตโน่ ภาคิน” ก็มีเรื่องราวดีๆ มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ปลาบปลื้มยินดีด้วยอีกครั้ง หลังจากที่วานนี้ (8 พ.ย. 2565) เจ้าตัวก็ได้เผยภาพสุดปลื้มปีติควง “คุณแม่น้อย สุดลมโชย” เข้ารับพระราชทานพระสาสน์กำลังใจจากในหลวงและพระราชินี ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนบรรยายความในใจไว้ว่า...

“วันนี้ผม เป็นตัวแทนจากโครงการ ‘ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้’ เข้ารับพระราชทาน พระราชสาสน์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระราชกระแสทรงชื่นชม และพระราชทานกำลังใจ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้



ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ #เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #onemanandtheriver”

ขณะที่ทางด้าน “คุณแม่น้อย” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกันว่า “ปลื้มปิติยินดีเป็นที่สุด ในชีวิต เหมือนดังได้น้ำทิพย์ชโลมใจ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ TH” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมกับแสดงความปลื้มปีติไปพร้อมๆ กับแม่ลูกคู่นี้จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : koonsor7 , mootono29