ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี “เอ๋ พรทิพย์” ต้องซับน้ำตาคืนวันลอยกระทง หลังประมาทจนได้เรื่อง !

2022-11-09 13:20:17

ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี “เอ๋ พรทิพย์” ต้องซับน้ำตาคืนวันลอยกระทง หลังประมาทจนได้เรื่อง !

Advertisement

 
ซับน้ำตาเบาๆ ในวันลอยกระทง “เอ๋ พรทิพย์” ประมาทจนได้เรื่อง ปลายกระป๋องแก๊สที่เพิ่งจุดไฟกระดกโดนแขนเต็มๆ หวั่นเกิดรอยแผลเป็น “หมอช้าง” โผล่เมนต์บอก “หายไวๆ นะครับราศีเมษ”

เรียกได้ว่าเป้นเรื่องแอบเศร้าในคืนวันลอยกระทง สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ แต่ทำเอาเจ้าตัวนั้นหวั่นใจอยู่ไม่น้อย 

“เบิร์ด” แชร์ภาพเก่าลอยกระทงกับ “แตงโม” แฟนๆ แห่คิดถึง-ให้กำลังใจแน่น 

เอ็นดู “เวียร์” เผยสภาพเตรียมตัวเป็นพ่อ แฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ 

“แกรนด์” เป็นท้อหลัง “เด่นคุณ” เล่นใหญ่รับดอกไม้งานแต่ง “ว่านไฉ-อาย” จน “แพร” ปากแตก ! 


โดยล่าสุด (8 พ.ย. 2565) “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้เผยภาพแขนที่โดนความร้อนจากปลายกระป๋องแก๊สที่เพิ่งจุดไฟกระดกขึ้นมาโดนแขนเต็มๆ จนเกิดความแสบร้อนจนเนื้อยู่เข้าหากัน ซึ่งงานนี้คุณแม่คนสวยก็ได้เผยภาพพร้อมกับร่ายยาวเล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...




“บันทึกวันลอยกระทงของฉัน.. มันน่านักเชียว ประมาทที่สุดของที่สุด ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี กำลังจุดไฟในกระทงให้ลูก โดยใช้กระป๋องแก๊สที่เอาไว้พ่นเนื้อ จุดเสร็จลูกก็รีบจะไปลอย เราก็กลัวลูกจะโดนไฟ เลยจะถือกระทง 2 อันให้ลูก และรวมถึงกระป๋องแก็สที่ถืออยู่ในมือ แม่ก็เลยหนีบกระป๋องแก็สไว้ที่แขน พร้อมกระทง 2 อันในมือกำลังจะเดิน ปลายกระป๋องแก๊สที่เพิ่งจุดไฟมันกระดกขึ้นมาโดนแขนเต็มๆ โอ๊ยยยตายแล้วเจ็บแสบมากกกกก เนื้อนี่ยู่เข้าหากันเลย จะเป็นแผลเป็นไหมเนี่ย เวรของแม่ไม่ทันคิดว่ามันร้อน วิ่งไปหาบัวหิมะโบกซะ จบข่าววันลอยกระทงพร้อมกับซับน้ำตาเบาๆ”

ซึ่งงานนี้ก้มีบรรดาเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันนั้น หมอดูชื่อดังอย่าง “หมอช้าง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หายไวๆ นะครับราศีเมษ” ทำเอางานนี้สาวเอ๋ถึงกับร้องเสียงหลงกลางคอมเมนต์ว่า “ว้ายยอย่าบอกว่าดวงนะ” เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : aey_pornthip