“ฮารุ” ยิ้มไม่หุบ “กาย” เปย์หนัก 1 ล้าน ในวันเกิด ขอบคุณตัวเองทุกวันที่เลือกคนไม่ผิด

2022-11-09 14:40:17

“ฮารุ” ยิ้มไม่หุบ “กาย” เปย์หนัก 1 ล้าน ในวันเกิด ขอบคุณตัวเองทุกวันที่เลือกคนไม่ผิด

Advertisement

 
ซูมตัวเลขแล้วแทบกรี๊ด “ฮารุ” แฮปปี้ยิ้มแก้มปริ “กาย รัชชานนท์” ทุ่มเปย์หนัก 1 ล้านบาท เป็นของขวัญวันเกิด เผยขอบคุณตัวเองทุกวันที่เลือกคนไม่ผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นแถมยังมีสตอรี่ชวนฮามาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับบ้าน “สุประกอบ” อย่างล่าสุด (8 พ.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของ “ฮารุ สุประกอบ” งานนี้ “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” สามีสุดที่รัก และลูกๆ ทั้ง 3 คน ก็ไม่วายมีโมเมนต์น่ารักมาให้คุณแม่ได้ยิ้มแก้มแตก 

ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี “เอ๋ พรทิพย์” ต้องซับน้ำตาคืนวันลอยกระทง หลังประมาทจนได้เรื่อง ! 

“เบิร์ด” แชร์ภาพเก่าลอยกระทงกับ “แตงโม” แฟนๆ แห่คิดถึง-ให้กำลังใจแน่น 

“โตโน่” สุดปลื้มปีติควงคุณแม่ เข้ารับพระราชสาส์ชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี





อีกทั้งในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ก็ยังครงกับวันลอยกระทง นอกจากบ้านสุประกอบจะได้ฉลองวันเกิดแม่ฮารุอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นแล้วนั้น ก็ยังได้ร่วมกิจกรรมลอยกระทงที่บ้านอีกด้วย โดยทาง “ฮารุ” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์ความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “8 พ.ย. รวมมิตร วันเกิดฮารุ & ลอยกระทง

- เซอร์ไพรส์วันเกิด 6โมงเช้าจากลูก



- เที่ยงเหมาก๋วยเตี๋ยวไก่เลี้ยง 130 ชาม

- เย็นกินข้าวเย็นกับครอบครัว

- ลอยกระทงสระที่บ้าน



- เป่าเค้กวันเกิดง่ายๆ ที่บ้าน เรียบง่าย อิ่มท้อง อิ่มใจ รวยความสุข #3ยอดกุมาร #guyharufamily” 




และนอกจากนี้ก็ไม่วายมีเรื่องมาให้สาวฮารุแฮปปี้คูณ 10 อีกรอบ หลังคุณสามีสุดที่รักทำเซอร์ไพรส์จัดหนัก ด้วยการทุ่มโอนเงินจำนวนอลังการให้ภรรยาเป็นของขวัญ ซึ่งพอซูมจากภาพที่สาวฮารุโชว์ให้ได้เห็นแล้วก็ทำตะลึงตาลุกออกอาการดีใจแทนแบบสุดๆ เพราะเห็นสูงถึง 1,000,000 บาท พร้อมกันนี้คุณแม่ลูก 3 ก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “ขอบคุณทุกวันที่หนูมีพี่กาย ขอบคุณตัวเองทุกวันที่เลือกคนไม่ผิด @guyratchanont #3ยอดกุมาร #guyharufamily”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรวันเกิดให้สาวฮารุ พร้อมกับชื่นชมความน่ารักและเป้นคู่สร้างคู่สมของ กาย-ฮารุ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob