“แพท ณปภา” หย่อนภาพสวยคืนลอยกระทง แคปชั่นชวนเอ๊ะหรือแม่ไม่โสดแล้ว ?

2022-11-09 18:35:59

“แพท ณปภา” หย่อนภาพสวยคืนลอยกระทง แคปชั่นชวนเอ๊ะหรือแม่ไม่โสดแล้ว ?

Advertisement

 
โสดสนิทอยู่ไหมแม่ “แพท ณปภา” หย่อนภาพสวยคืนลอยกระทง แคปชั่นชวนเอ๊ะ ซ้ำเพื่อนรัก “บูม สุภาพร” ยังคอมเมนต์ชวนอยากรู้ หรืองานนี้แม่ไม่โสดแล้ว ?

ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่คนสวยที่ถูกจับตามองสถานะหัวใจอยู่บ่อยครั้ง สำหรับสาวโสดลูก 1 อย่างนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่มักจะมีชอตสวยๆ แซ่บๆ และบางครั้งก็ไม่วายมีทั้งภาพเงาสะท้อน ทั้งแคปชั่นแคปใจมาให้ได้จับตามองสถานะหัวใจอยู่ต่อเนื่อง 

“ฮารุ” ขมวดคิ้วเผยสภาพขยะจากกระทง แอบแนะวิธีลอยที่คนเก็บ-พระแม่คงคา น่าจะแฮปปี้ 

“โตโน่” สุดปลื้มปีติควงคุณแม่ เข้ารับพระราชสาส์ชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี

ไม่รู้จะด่าตัวเองคำไหนดี “เอ๋ พรทิพย์” ต้องซับน้ำตาคืนวันลอยกระทง หลังประมาทจนได้เรื่อง !





อย่างล่าสุด (8 พ.ย. 2565) ในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา “แพท ณปภา” ก็ได้ควง “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักไปดื่มด่ำบรรยากาศงาน พร้อมกับชมพลุสวยๆ ยามค่ำคืน พร้อมกันนี้คุณแม่สายแซ่บก็ไม่วายเสิร์ฟภาพสวยฉ่ำแถมแซ่บแบบเต็ม 10 ในชุดเดรสตัสเก๋วิบวับดีไซน์สุดเซ็กซี่ แถมงานนี้สาวเจ้าก็ยังได้แนบแคปชั่นชวนเอ๊ะไว้ว่า... “เริ่มเลย … ลอยกระทง #ไม่ต้องสืบ #เฮียเค้ามาด้วยแน่นอน”



ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น เพื่อนสาวสุดซี้ดอย่าง “บูม สุภาพร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอาแล้วววว ครั้งก่อนก็ลอยกระทงนี่แหละะะ!!!! 5555” ทำเอางานนี้สาวแพทไม่พลาดเข้ามาตอบกลับเพื่อนรักด้วยว่า “เพื่อนไม่พลาด”

เพื่อนสาวปูทางมาขนนาดนี้ ก็ทำเอาเอ๊ะ ! อยากรู้อยู่ไม่น้อยว่าตอนนี้แม่แพทโสดสนิทหรือเปล่า หรือจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวหวานใจในเร็ววันนี้หรือเปล่าน๊า... ?



ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa