“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์โฉมหน้าลูกสาวครั้งแรก ลุ้นหนักจะออกเอเชียหรือสาย ฝ. ?

2022-11-10 12:35:22

“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์โฉมหน้าลูกสาวครั้งแรก ลุ้นหนักจะออกเอเชียหรือสาย ฝ. ?

Advertisement

 
ตื่นเต้นทุกวัน “ไอซ์ อภิษฎา” หย่อนคลิปโชว์โฉมหน้าลูกสาวครั้งแรก ลุ้นหนักจะออกทางเอเชียหรือสาย ฝ. ?

ต้องบอกว่าทั้งแฮปปี้และตื่นเต้นแบบสุดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกสาวคนแรกได้ 8 เดือนแล้ว แต่ทว่าออร่าความสวยแซ่บสุดเป๊ะของเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะดร็อปลงเลย

“ไอซ์ อภิษฎา” เฉลยแล้วลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิง ด้านสามีเห่อหนักตั้งชื่อไว้รอแล้ว 

“หน่อย” เล่าความบังเอิญเซลฟี่อยู่กับลูกชาย เจอ “ไอซ์” ควงสามีเดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มหล่อ-น่ารักมาก 

“พราวฟ้า” แปะมือเพื่อนสาวปาร์ตี้สละโสด ก่อนวิวาห์ “เสี่ยโบ๊ท” 29 ม.ค. ปีหน้า



 

ซึ่งหลังจากที่ว่าที่คุณแม่ทยอยปล่อยภาพอวดความแซ่บซ่าและท้องที่ค่อยๆ โตตามอายุครรภ์ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่องแล้วนั้น ล่าสุด (9 พ.ย. 2565) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้ออกมาหย่อคลิปชวนตื่นเต้น พร้อมกับเปิดภาพอัลตราซาวด์โชว์โฉมหน้าลูกสาวคนแรกให้ได้ชมกันแล้ว โดยงานนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นบอกไว้ว่า “ลุ้นหน้าลูกสาวจะออกทางเอเชียหรือออกสายฝอมากกว่ากันนะ”



พร้อมกันนี้ภายในคลิปสาวไอซ์ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมไว้ว่า... “เพิ่งไปทำ 4D มา นี่มาแล้วหน้าลูกหน้ามาเต็ม มาครบเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้า ว่าหน้าตาเขาเป็นแบบนี้ ตื่นเต้นทุกวัน และก็ขอบคุณด้วย เพราะว่าคลิปที่แล้วที่ถามว่าคุณแม่ต้องเตรียมตัวอะไร ยังไงบ้าง หลายคนก็ส่งเข้ามาเยอะ และที่สำคัญคือ ตอนแรกคอมเมนต์บอกว่าท้องดูไม่ใหญ่ เป็นยังไงละพอเข้าเดือนที่ 8 อยู่ดีๆ ก็ใหญ่ขยายเร็วมากๆ ทางคุณหมอบอกว่าพัฒนาการไซส์ใหญ่กว่าเกณฑ์ประมาณ 6 วัน 7 วัน อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นลูกครึ่งด้วย ฉะนั้นตอนนี้ขยายเร็วมาก




ตอนท้องเราภาวนาว่าขอให้ไม่มีเส้นลายอะไรได้ไหม แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ต่เค้าบอกหลังคลอดเดี๋ยวก็จะหายไป และที่สำคัญก็ขอให้ท้องไม่แตกลายได้ไหม แต่ภาวนาไปก็ไม่ได้ เลยพยายามทาครีมตลอด ผิวมันแห้ง แต่หลายคนมองท้องไม่ใหญ่ สิ่งหนึ่งที่ไอซ์ทำได้ก็คือการทาครีมเยอะๆ และที่สำคัญคือการนอน นอนตะแคงข้าง ดื่มน้ำเยอะๆ ส่วนถ้าใครมีเคล็ดลับดีๆ มีเรื่องที่จะแนะนำคุณแม่มือใหม่อย่างไอซ์ก็แนะนำกันเข้ามาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลตัวเอง หรือการลี้ยงลูกอะไรยังไง ตื่นเต้นค่ะ ถ้ามีอะไรอัพเดต เดี๋ยวจะมาอัพเดตใหม่นะคะ”


ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมกับชื่นชมความหน้าสวย ท้องสวย และใบอิ่มเอมความสุขของสาวไอซ์กันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada