“แพทริเซีย” นุ่งเกาะอกเสิร์ฟแซ่บเช็กอินทะเลภูเก็ต งานหุ่น-งานผิว สวยออร่าจับมาก

2022-11-10 13:45:46

“แพทริเซีย” นุ่งเกาะอกเสิร์ฟแซ่บเช็กอินทะเลภูเก็ต งานหุ่น-งานผิว สวยออร่าจับมาก

Advertisement

 
ยิ่งใกล้แต่งยิ่งสวย “แพทริเซีย กู๊ด” นุ่งเกาะโชว์ความแซ่บแบบกรุบๆ สู้แดดสู้ลมที่ทะเลภูเก็ต งานหุ่น-งานผิว สวยสมออร่าว่าที่เจ้าสาวมาก
 
ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับฤกษ์ดีวันที่ 22 ธ.ค. 2565 ที่นางเอกสาว “แพทริเวีย กู๊ด” และ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จะได้จูงมือกันลั่นระฆังสละโสด หลังจากที่ได้ควงแขนกันเข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมความสวยหล่อ เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยกของทั้งคู่ 

“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์โฉมหน้าลูกสาวครั้งแรก ลุ้นหนักจะออกเอเชียหรือสาย ฝ. ? 

“พราวฟ้า” แปะมือเพื่อนสาวปาร์ตี้สละโสด ก่อนวิวาห์ “เสี่ยโบ๊ท” 29 ม.ค. ปีหน้า 

“แพท ณปภา” หย่อนภาพสวยคืนลอยกระทง แคปชั่นชวนเอ๊ะหรือแม่ไม่โสดแล้ว ?





และล่าสุด ก่อนจะไปถึงวันวิวาห์ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก็ได้แพ้กกระเป๋า ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิลล์ที่ทะเลภูเก็ต และทริปนี้สาวแพทริเซียก็ได้ประเดิมด้วยคลิปอวดความสวยแซ่บแบบกรุบๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ในชุดเสื้อเกาะอกสีม่วงดีไซน์เว้ากลางตัว โชว์หุ่นดี-ผิวขาวออร่าจับ แมทช์เข้ากับกางเกงขายาว ยืนรับลมแบบสวยๆ ชิลล์ๆ อยู่บนเรือ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “home is where the heart is ”
 


ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ ออร่าว่าที่เจ้าสาวพุ่งกระฉูดของสาวแพทริเซียกันอย่างคับคั่ง




และขณะเดียวกันนั้น ทางด้าน “โน้ต วิเศษ” ก็ได้อวดโหมดหวานผ่านทาง Tiktok ส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปขณะที่ทั้งคู่กับนั่งเรือชมแดด รับลม ชิลล์ๆ มาให้ได้เห็นอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งใกล้แต่งยิ่งมีแต่ความน่ารักและสวีตหวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า


ขอบคุณอินสตาแกรม : patriciagood notevises