“โตโน่” ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้อง-สเต็ปเต้น มันส์เต็มคาราเบล จนชาวเน็ตแห่แซวยับ !

2022-11-10 14:55:07

“โตโน่” ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้อง-สเต็ปเต้น มันส์เต็มคาราเบล จนชาวเน็ตแห่แซวยับ !

Advertisement

 
ฮือฮากระฉ่อนโซเชียล “โตโน่ ภาคิน” ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้อง-สเต็ปเต้น มันส์เต็มคาราเบล จนชาวเน็ตแห่แซวยับ !

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับคลิปการขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลง และสเต็ปเต้นสุดมันส์ ของนักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ณ สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยงานนี้ชาวเน็ตก็ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวในขณะที่หนุ่มโตโน่กำลังถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ และเมามันส์กับการร้องเพลงดังอย่าง “จิ๊จ๊ะ” อยู่บนเวที พร้อมกับออกสเต็ปเต้นตามสไตล์อย่างจัดเต็ม 

“โตโน่” สุดปลื้มปีติควงคุณแม่ เข้ารับพระราชสาสน์ชื่นชมและกำลังใจ จากในหลวง-พระราชินี

“แพทริเซีย” นุ่งเกาะอกเสิร์ฟแซ่บเช็กอินทะเลภูเก็ต งานหุ่น-งานผิว สวยออร่าจับมาก

“เอมมี่” อวดชอตสวีตหวานสามี แง้มชื่อทายาทคนต่อไป แบบนี้คนที่ 2 ต้องมาแล้วมั้ยแม่ ? 






โดยงานนี้อินสตาแกรมชื่อว่า “up4youha” ก็ได้มีการเผยคลิปดังกล่าว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป ชอบท่าเต้นโตโน่มาก” ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาชางเน็ตต่างก็แห่คอมเมนต์แซว คอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่น บ้างก็ออกไปในทางเฮฮา และบ้างก็ออกไปทางว่าแซะในทำนองว่าเต้นมากกว่าร้อง, สนุกอยู่เดียว, หยุดบ่อยกว่าร้องน่าจะไปคอรัสมากกว่า 

ซึ่งคอมเมนต์จากคาราวานชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้บอกไว้ว่า...  พยายามให้ดูเท่ แต่มองแล้วน่ารำคาญตา / เป็นคนที่มาดเยอะ ดูเยอะ พยายามทำให้ตัวเองดูเท่ แต่อยากฝากบอกไปหัดร้องเพลงให้ดีกว่านี้ก่อนนะคะ ดูแล้วรำคาญมาก ทำประมาณกุนิเท่แต่ตรูดูแล้วว่าอย่าพยายามเลยดีดยิ่งกว่าลูกวัวอีก / ไม่เน้นร้องเน้นมาด/ ไม่เน้นเสียง เน้นทรง/ กูดูโชครถแห่ก็ได้ ถ้าแบบนี้อ่ะ/ เค้าจะกลับมาเป็นปกติมั้ยคะ/ ไม่เคยเกลียดนะ แต่ทำไมต้องพยายามขนาดนั้นอ่ะ ทำไมยังมีคนอินกับนาง คนจ้างคิดอะไรอยู่/ นักร้องอีกคนเขามืออาชีพมากนะคะที่ไม่หลุดขำ นักไหลตามน้ำเขาร้องเพลงเก๊กหน้าเบี้ยวขนาดนั้นพี่เขาก็ไม่ยังไม่หลุดขำนับถือใจเลยค่ะ 5555/ เป็นแดนซ์เซอร์ก็ได้นะ หรือคอรัส เพราะเท่าที่เห็นก็ไม่ได้ร้องจริงจัง เห็นเน้นเต้นกับเสียงประสาน/ สรุปเขาจะร้องเพลงเอง รึให้คนอื่นร้องอะคะ/ ดูพยายามจนไม่มีข้อดีเลยทั้งเสียงทั้งการแสดง/ ร้องบ้างยังไม่ได้ยินเสียงเลย/ เดี๋ยว ใครร้อง 555โอ้ยยยยย นี่ขำจนปวดท้อง ทำไรของเค๊าอ่า งงมาก/ เลิกร้อง แล้วมาเต้นแทน/ พยายามมองให้เท่นะ แต่…มันไม่ได้จริงๆ ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : mootono29up4youha