ตะลึงมุมด้านหน้า “รถเมล์” แทบมองไม่ออกเลยว่าท้อง 8 เดือน

2022-11-10 17:10:55

ตะลึงมุมด้านหน้า “รถเมล์” แทบมองไม่ออกเลยว่าท้อง 8 เดือน

Advertisement

 
มุมด้านหน้าแทบไม่เหมือนคนท้องเลย “รถเมล์ คะนึงนิจ” แทบมองไม่ออกเลยว่าท้อง 8 เดือน ด้านแฟนๆ แห่สาดคอมเมนต์ชมความสวยออร่าพุ่งกันสนั่น

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เป็นคุณแม่แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกคนแรก 33 สัปดาห์ หรือกว่า 8 เดือนแล้ว 

“แกรนด์ เดอะสตาร์” เปิดโพสต์เล่าปมชีวิตที่ตามหลอกหลอนนาน 12 ปี 

“โตโน่” ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้อง-สเต็ปเต้น มันส์เต็มคาราเบล จนชาวเน็ตแห่แซวยับ ! 

“แพทริเซีย” นุ่งเกาะอกเสิร์ฟแซ่บเช็กอินทะเลภูเก็ต งานหุ่น-งานผิว สวยออร่าจับมาก
 




ล่าสุดว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้เปิดโพสต์โชว์ภาพในมุมสุดว้าวที่แทบจะมองไม่ออกเลยว่าท้องได้ 8 เดือนแล้ว โดย “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้แชะภาพในมุมหันหน้าและหันข้างโชว์ท้องโตให้ได้เห็นชัดๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “อย่าให้หันข้าง รู้เลย! ช่วงนี้หม่ามี๊ก็จะเริ่มอุ้ยอ้ายหน่อยๆ #33weekspregnant ชุดใส่ได้ตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนท้องใหญ่เลยทีเดียว @beauvita”

ซึ่งหลังจากที่สาวรถเมล์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ออร่า ของว่าที่คุณแม่กันยกใหญ่ อาทิ “ดูไม่เหมือนคนท้องเลย สวยมากกก”, “ภาพ 1กะ 2 ดูไม่รู้เลยว่าท้อง”, “มามี๊สวยมากกกก ดูผอมกว่าคนไม่ท้องอีก”, “คุณแม่สวยหุ่นดีมากค่ะ”, “ทำไมไม่เหมือนคนท้องเบยงะ”, “คนไม่ท้องยังอวบก่าคนท้องอีกหม่ามี๊”, “ท้องยังไงให้สวยเริ่ด”, “สวยที่สุดเลยมามี๊”, “สวยมาก ถาพตรงไม่รู้ว่าท้องเลย”, “คุณแม่สวยมากค่ะ”, “ท้องแล้วยิ่งสวยค่ะ”, “ความสวยไม่ลดลงเลย มีแต่เพิ่ม” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : rodmayaloha