“เกล รดา” แซ่บไม่แผ่ว คลุมผ้าห่มท้าหนาว อ่อยสามีเบาๆ กอดเค้าหน่อยได้มั้ย

2022-11-11 10:55:13

“เกล รดา” แซ่บไม่แผ่ว คลุมผ้าห่มท้าหนาว อ่อยสามีเบาๆ กอดเค้าหน่อยได้มั้ย

Advertisement

 
แม่แซ่บไฟลุก ! “เกล รดา” คลุมผ้าห่มท้าอากาศหนาว พร้อมแคปชั่นอ่อย “แมน การิน” เบาๆ กอดเค้าหน่อยได้มั้ย

ต้องบอกว่าเป็นคู่สามีและศรีภรรยาที่ขยันมีโมเมนต์สวีตหวานออกมาให้เหหล่าแฟนๆ และคนโสดแอบอิจฉาอยู่ม่วายเว้นเลยทีเดียว สำหรับ “แมน การิน” และ “เกล รดา” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมี “น้องกราฟ” ลูกชายสุดที่รักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และมาให้ได้เอาใจใส่ดูแลแล้ว แต่ทว่าดาเมจความหวานของทั้งคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลย

“เกล รดา” โชว์หุ่นเด็ด-อกอึ๋มกลางสระว่ายน้ำ ถูกใจ “แมน การิน” มาก

“แจ็ค แฟนฉัน” ลงภาพเปิดตัวแฟนใหม่ พร้อมแคปชั่นแบบคนคลั่งรัก รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม

ตะลึงมุมด้านหน้า “รถเมล์” แทบมองไม่ออกเลยว่าท้อง 8 เดือน




และล่าสุด “แมน-เกล” ก็ได้แพ็กกะเป๋าพาลูกชายลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศหนาวเย็นที่สวิตเซอร์แลนด์ และก็ไม่ลืมที่จะเสิร์ฟน่ารักอบอุ่นโมเมนต์ครอบครัว และโมเมนต์สวีตหวานน้ำตาลพ่ายมาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์อยู่ต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันความแซ่บซ่าของศรีภรรยาอย่างสาวเกล ก็ไม่ได้ตกหล่นไปจากหน้าฟีดอินสตาแกรมเช่นเดียว อย่างวานนี้ (10 พ.ย. 2565) “เกล รดา” ก็ได้เสิร์ฟภาพแซ่บซ่าท้าอากาศหนาว ด้วยการโพสต์ภาพนั่งท่าแซ่บอยู่บนเก้าอี้ และคว้าผ้าห่มผืนใหญ่มาปิดเรือนร่างไว้ โชว์ให้เห็นผิวขาวๆ สู้วิวสวยของภูเขา พร้อมกับเขียนแคปชั่นอ่อยคุณสามีสุดที่รักเบาๆ ว่า “หนาวนิดๆ กอดเค้าหน่อยได้มั้ย #อ่อยใครไม่ได้อ่อยได้แต่สามี #แสบศรีสาเริงร่าswiss”




ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สาดไฟลุกซูฮกความแซ่บของคุรแม่ลูกหนึ่งกันยกใหญ่ ขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายแซวว่าทริปนี้ “น้องกราฟ” ต้องพาน้องกลับมาด้วยแล้ว


ขอบคุณอินสตาแกรม : gale_rada