“วี วิโอเลต” โหมงานหนักจนน้ำหนักลด เศร้ากว่าจะขุนได้แต่ละโล ด้านแฟนๆ แห่เทคแคร์

2022-11-11 11:35:18

“วี วิโอเลต” โหมงานหนักจนน้ำหนักลด เศร้ากว่าจะขุนได้แต่ละโล ด้านแฟนๆ แห่เทคแคร์

Advertisement

 
แฟนๆ แห่เทคแคร์ หลัง “วี วิโอเลต” พ้อผ่านทวิตเตอร์ ทำงานหนักจนน้ำหนักหายไปเกือบ 3 โล ทั้งช็อก ทั้งเศร้า กว่าจะขุนได้แต่ละโล 

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีคิวงานแน่นและผลงานออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” และทั้งนี้ทั้งนั้น สาวเจ้าก็ไม่วายมีปัญหาสุขภาพมาให้แฟนๆ คอยห่วงใยและส่งกำลังใจให้เช่นเดียวกัน อย่างก่อนหน้านี้สาวีก็เพิ่งจะป่วยด้วยอาการเส้นเสียงอักเสบ จนทางคุณหมอต้องสั่งให้พักงานเพื่อรักษาเส้นเสียง ก่อนที่จะเส้นเสียงจะพังและเอาคืนมายาก เลยทำให้เธอเกิดอาการนอยด์และต้องยกเลิกงานกะทันหันกันเลยทีเดียว

“วี วิโอเลต” นอยด์ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน หลังเส้นเสียงอักเสบหนักจนคุณหมอสั่งให้พักงาน 

“แบงค์ ธิติ” โชว์ซิกซ์แพ็กแน่นเตะตา “พิมฐา” ไม่รอช้าโผล่คอมเมนต์หวง ? 

“เกล รดา” แซ่บไม่แผ่ว คลุมผ้าห่มท้าหนาว อ่อยสามีเบาๆ กอดเค้าหน่อยได้มั้ย





และล่าสุด (10 พ.ย. 2565) สาววีก็ประสบอีกหนึ่งปัญหาจากการโหมทำงานอย่างหนักนั่นก็คือน้ำหนักลด ซึ่งปัญหานี้ก็ทำเอาเธอนั้นทั้งช็อก ทั้งเศร้ากันเลยทีเดียว โดย “วี วิโอเลต” ก็ได้พ้อผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า... “ทำงานหนักจนน้ำหนักลง หายไปเกือบ 3 โล ช็อกมาก เศร้าด้วย กว่าจะขุนขึ้นมาได้แต่ละโล และกว่าจะทำให้น้ำหนักนั้นเสถียรมันต้องใช้ความพยายามมากเลย ต้องเริ่มใหม่หรอวะเนี่ย ร้องไห้ ไปหาอะไรยัดๆ ลงท้องแป๊บ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใย และแซวอยากจะยกน้ำหนักที่มีให้กับสาววีกันอย่างคับคั่ง เช่น อยากจะถ่ายน้ำหนักผ่านบลูทูธ ผ่านไวไฟ ผ่านเมล์ ผ่านทวิตไปให้ซะเหลือเกิน.../ Take care นะคะคุณวี ค่อยเป็นค่อยนะคะ มันจะผ่านไปได้ทุกๆวันเลยค่ะ/ หาอะไรอร่อยๆกินงับพี่วี สู้ๆน้า เป็นกำลังใจงับบ/ กินของอร่อยเยอะๆไปเยยพี่วี take care nakaa/ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ/ เข้าใจเลยค่ะ กว่าจะเพิ่มได้ 1 โล 1 ปี / เทคแคร์นะคะ/ อย่าลืมกินของอร่อยๆ ในทุกๆ วันนะค้าบคนเก่ง/ คุณวี ไม่ต้องเครียดน้า กินให้อร่อยๆ นะคะ เทคแคร์ค่ะ/ Take care นะคะคุณวี ค่อยเป็นค่อยนะคะ มันจะผ่านไปได้ทุกๆ วันเลยค่ะ ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : violettewautier

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @violettewautier