“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ”

2022-11-11 12:15:59

“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ”

Advertisement

 
เปิดเหตุผลสุดซึ้ง “ใบเฟิร์น อัญชสา” ร่ายยาวตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม และอะไรทำให้มั่นใจ หลังควงแขน “บอม ดนุภพ” วิวาห์หวาน

สละโสดไปอีกคนแล้วสำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่ได้ควงแขน “บอม ดนุภพ กมล” แฟนหนุ่มดีกรีผู้บริหารไฟแรงแห่ง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เข้าวิวาห์หวานไปเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของ ครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ 

“วี วิโอเลต” โหมงานหนักจนน้ำหนักลด เศร้ากว่าจะขุนได้แต่ละโล ด้านแฟนๆ แห่เทคแคร์ 

“แจ็ค แฟนฉัน” ลงภาพเปิดตัวแฟนใหม่ พร้อมแคปชั่นแบบคนคลั่งรัก รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม 

“โตโน่” ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้อง-สเต็ปเต้น มันส์เต็มคาราเบล จนชาวเน็ตแห่แซวยับ !





และล่าสุด (10 พ.ย. 2565) หลังจากที่เสร็จสิ้นงานแต่งไปหลายวันสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาร่ายยาวปนซึ้งถึงสามี และเหตุผลที่หลายคนสงสัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่ายาวเหยียดว่า...

“ “ทำไมถึงต้องเป็นคนนี้ ?” “เร็วเกินไปมั้ย?” “อะไรที่ทำให้รู้สึกมั่นใจว่าจะแต่งงาน ?”



เป็นคำถามที่คนถามมาเยอะมากๆ และเฟิร์นได้ตอบไปในงานแต่งแล้ว แต่อยากมาเขียนเล่าอีกครั้งค่ะ

เพื่อนสนิทเฟิร์น @evemarisa เคยพูดไว้เมื่อหลายปีมาแล้วว่า วันนึงเฟิร์นจะเจอความสัมพันธ์ที่เบาสบาย หากหกล้มก็จะรู้สึกเหมือนล้มบนหญ้านุ่มๆ … วันนั้นเฟิร์นไม่เคยเข้าใจเลยว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นยังไง จนได้มาเจอพี่ @bomdanuphop

เข้าใจเลยว่า Healthy relationship มันเป็นแบบนี้นี่เอง ความสัมพันธ์ที่ไม่มีคำถามว่าทำไมเค้าทำแบบนี้ ทำไมทำให้เรารู้สึกแบบนี้ รักเราอยู่มั้ย แคร์เราบ้างมั้ย ทำไมพูดแบบนี้ … คือมันไม่มีเลย เฟิร์นรู้สึก secure มากๆ เพราะเฟิร์นรู้ว่าพี่บอมจะไม่ทำอะไรให้เฟิร์นเสียใจ 





ความรู้สึก Insecure เป็นสิ่งที่อยู่กับเฟิร์นมาตลอดชีวิต อาจจะด้วยความเป็น Perfectionist และมนุษย์ Low-self esteem ขั้นสุด เลยทำให้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกตัวเองดีพอ สวยพอ เก่งพอ และกล่าวโทษตัวเองเสมอในวันที่ทำอะไรพลาดไป และยากเหลือเกินกับการจะให้อภัยตัวเองหรือรักตัวเอง คิดเสมอว่าถ้าเราผิดพลาดอะไรซักนิดก็จะไม่ถูกรัก ไม่เป็นที่ต้องการ แต่การมีพี่บอมเข้ามา พี่บอมทำให้เฟิร์นรู้ว่าเฟิร์นเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนนึงที่ไม่จำเป็นต้อง Perfect แต่ก็สามารถถูกรักและถูกโอบกอดได้อย่างมากมายแบบนี้ พี่บอมทำให้เฟิร์นเริ่มที่จะ embrace กับความ imperfect ของตัวเอง …. มันดีมากๆ กับการที่เราได้รักใครคนนึงที่เค้าจะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น เพราะการรักตัวเองมันอาจจะไม่ได้ง่ายนักสำหรับทุกคน

ประโยคนึงที่พี่บอมขอเป็นแฟนคือ “ถ้าพี่จะมีแฟน พี่อยากอยู่กับคนที่พี่จะรู้สึกเทิดทูนคนๆ นั้นได้ และพี่เทิดทูนในตัวเธอ เธอเป็นคนที่เก่งมากๆ และพี่ภูมิใจในตัวเธอนะ” จนถึงทุกวันนี้สายตาที่พี่บอมมองมาทางเฟิร์น เฟิร์นรับรู้ได้ถึงความรัก ความภูมิใจ ความมั่นใจ ความเทิดทูน อยู่เหมือนเดิมเลย และพอย้อนกลับมาดูรูปก็เลยพึ่งเห็นว่า รอยยิ้มตอนเฟิร์นอยู่กับพี่มันดีมากๆ เลยเนอะ เฟิร์นชอบตัวเองเวลาอยู่กับพี่ที่สุดเลย

รักรอยยิ้มตัวเองเวลาที่อยู่กับพี่ รักสายตาที่พี่มองเฟิร์นเสมอมา #bibomvoyage”





ขอบคุณอินสตาแกรม : bifern