เผ็ดไม่แผ่ว “หญิงแย้” ปาเซตเซ็กซี่โนรีทัช โชว์ความเรียลชัดๆ เห็นยันรอยแตกลาย

2022-11-11 16:15:19

เผ็ดไม่แผ่ว “หญิงแย้” ปาเซตเซ็กซี่โนรีทัช โชว์ความเรียลชัดๆ เห็นยันรอยแตกลาย

Advertisement

 
“หญิงแย้ นนทพร” นุ่งบิกินี่อวดหุ่นแซ่บสับปาความเซ็กซี่แบบโนรีทัช โชว์ความเรียลชัดๆ เห็นยันรอยแตกลาย

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บซ่า และพกพาความมั่นใจแบบเต็ม 100 ทุกครั้งที่เสิร์ฟความเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ได้เห็นเลยก็ว่าได้ สำหรับ “หญิงแย้ นนทพร” ที่หากใครได้ติดตามสาวเจ้าอยู่ตลอดก็จะเห็นอยู่บ่อยครั้งว่า เธอนั้นมักจะมีมุมขายสวยปนฮา และเปิดความเรียลแบบเป๊ะบ้าง ไม่เป๊ะบ้าง มาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

แห่ห่วง-ส่งกำลังใจให้ “น้องมีบุญ” หลัง “อี๊ฟ” แจ้งข่าวลูกชายติดโควิด-19 

“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ” 

“แจ็ค แฟนฉัน” ลงภาพเปิดตัวแฟนใหม่ พร้อมแคปชั่นแบบคนคลั่งรัก รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม





อย่างล่าสุด “หญิงแย้” ก็ได้สลัดผ้ามานุ่งบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บสับ พร้อมกับโชว์ความเรียลของผิว และรอยจุดด่างดำ ริยแตกลาย ตามร่างกายให้ได้เห็นกันชัดๆ พร้อมกันนี้สาวหญิงแย้ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “มีเรื่องมาให้โหวต ตอนนี้เกิดความรู้สึกอยากจะรีทัชรูปตัวเองให้สวยๆ ละ เช่น ทำผิวเนียน ตุ๊งไขมันที่มันเกินออกมาบ้าง แต่ก็อยากยืนหยัดความ Real ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็อยากสวย หัวจะปวดมากๆ ฝากช่วยกันโหวตหน่อยว่า ตุ๊ง หรือ ปล่อย real”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนๆ หลังจากที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวหญิงแย้แล้ว ก็พากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์สนั่น อาทิ ตุ๊งบ้างไม่ตุ๊งบ้าง/ ตุ้งไม่ตุ้งก็สวยอยู่แล้วงับ/ นี่สวยแล้วแม่/ เป็นแบบนี้โคตรธรรมชาติเลยค่ะ สวยแบบไม่ต้องแต่งเติม ไม่ต้องรีทัช ยังดูดีขนาดนี้เลย ถ้าทำอีกจะดีขนาดไน ลุยค่ะ อย่าหยุด เอาไห้เพอร์เฟกต์กว่านี้ก็ได้ค่ะ จัดปุ้ย/ หุ่นดีเป็นทุนอยู่แล้ว เพื่อนลองออกกำลังกายหน่อยเฟิร์มสวยกว่าเดิทแน่นอนเลยย / เรียลจ้าาาาาาา เพราะยังไงเค้าก็รักอุ๋ง/ เอาที่สบายใจเลยคร่า แต่เรียลก็ดีค่ะส่งเสริมให้โลกรู้ไปเลยว่ามนุษย์ทุกคนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง/ ยังไงก็สวยค่า ขนาดเรียลใดๆ คือหน้าดีมาก/ FC ชอบแบบเรียลๆ ค่ะ ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : yae_uunws