“อุ้ม ลักขณา” อวดกล้ามแน่น-หุ่นแซ่บ ทำภารกิจกู้ร่าง หลังห่างนานเกือบสัปดาห์

2022-11-11 17:40:55

“อุ้ม ลักขณา” อวดกล้ามแน่น-หุ่นแซ่บ ทำภารกิจกู้ร่าง หลังห่างนานเกือบสัปดาห์

Advertisement

  
โชว์กล้ามแน่น-หุ่นแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” ทำภารกิจกู้ร่าง หลังห่างออกกำลังกายนานเกือบสัปดาห์ เพราะเฝ้า “น้องดิสนีย์” ที่โรงพยาบาล

อีกหนึ่งคนที่ขยันปั้น ขยันฟิตหุ่น จนกลายเป็นไอดอลของสาวน้อย สาวใหญ่ไปซะแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่พอเข้าไปสอดส่องดูภาพสวยๆ แซ่บๆ ในอินสตาแกรมทีไรก็เป็นต้องแอบอิจเบาๆ ให้กับความหุ่นดี หุ่นเฟิร์มของแม่เมื่อนั้นเลยก็ว่าได้

“อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” หลอดลมตีบ หายใจลำบากต้องพ่นยาทุก 4 ชม. 

เผ็ดไม่แผ่ว “หญิงแย้” ปาเซตเซ็กซี่โนรีทัช โชว์ความเรียลชัดๆ เห็นยันรอยแตกลาย 

“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ”





แต่ทว่าล่าสุดก็มีเหตุให้สาวอุ้มต้องชะงักการออกกำลังกายไปนานเกือบสัปดาห์ เนื่องจากต้องเฝ้า “น้องดิสนีย์” ที่แอดมิตโรงพยาบาลนานถึง 5 วัน 4 คืน ซึ่งคุณแม่สายแซ่บก็ยังได้อัพเดตอาการป่วยของลูกสาวสุดที่รักไว้ว่า...

“5 วัน 4 คืนในรพ. วันนี้น้องหายดีได้กลับบ้านแล้วค่ะ แต่ยังต้องหยุด ร.ร. เพื่อดูอาการเองที่บ้านอีก 1 อาทิตย์ น้องติดเชื้อไรโนไวรัส อาการคือไข้สูงไม่ลงทั้งวัน นอนซึม ไอเสมหะ หอบ หัวใจเต้นแรง ออกซิเจนในเลือดต่ำมากๆ เกิดหลอดลมตีบ ทำให้น้องเหนื่อยหายใจหอบ ต้องให้ยาพ่นทุก 3 ชม. นอนดมออกซิเจนตลอดทั้ง 3 วัน เคาะปอด ฉีดยา ทานยา น้องเก่งมากๆ ให้ความร่วมมือแทบทุกครั้ง น้อยมากที่จะงอแง คนเก่งของแม่ขอบคุณนะคะที่หนูกลับมาแข็งแรงสดใสเหมือนเดิมแล้ว 5 วัน อันทรหดของเรามันหนักกว่าตอนติดโควิดอีก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้น้องนะคะ ขอให้เด็กๆ ทุกคนแข็งแรงๆ นะคะ #mydisneybabygirl” 




ซึ่งล่าสุดวันนี้ (11 พ.ย. 2565) ก็ถึงวันที่สาวอุ้มต้องทำภารกิจกู้ร่างคืนแล้ว หลังห่างหายจากการออกกำลังไปหลายวัน ซึ่งงานนี้สาวเจ้าก็ได้โพสต์ภาพและคลิปในชุดออกกำลังกาย อวดอกอึ๋ม หุ่นเฟิร์ม กล้ามท้องเป็นลอนสวย พร้อมกับเบ่งกล้ามแขนโชว์ความฟิต กลางอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ภาระกิจกู้ร่างหลังจากหยุดไป 6 วัน นน. ลงไป 1 kg. #justdoit #lukkanaworkout” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความหุ่นสวย หุ่นแซ่บแบบจึ้งๆ ของสาวอุ้มกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum