ร้อนฉ่า “นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซเว้าสูงขยับกายอวดแซ่บแบบไม่อ่อนโยน เกินต้านจนโดนลูกสวด !

2022-11-12 14:15:33

ร้อนฉ่า “นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซเว้าสูงขยับกายอวดแซ่บแบบไม่อ่อนโยน เกินต้านจนโดนลูกสวด !

Advertisement

 
ฮอตฉ่าไฟลุก “นิวเคลียร์ หรรษา” นุ่งวันพีซเว้าสูงสีหวานละมุน ขยับกายอวดความสวยแซ่บแบบไม่อ่อนโยน ชุดแซ่บสะเด่าเกินต้านจนโดน “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักสวดชุดใหญ่

ต้องบอกว่าตั้งแต่กลับมาใช้สเตตัสโสดคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ขยันเปิดโหมดแซ่บซ่ามาให้แฟนคลับน้อยใหญ่ใจอ่อนระทวยกันอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะถูก “น้องไทก้า” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนตามหวงสุดฤทธิ์อยู่ก็ตาม

“อุ้ม ลักขณา” อวดกล้ามแน่น-หุ่นแซ่บ ทำภารกิจกู้ร่าง หลังห่างนานเกือบสัปดาห์ 

“ฟร้อง” ขยับ หลังปิดฉากรัก “เอ้” บอกโสดแล้วไปไหนก็ได้-โคตรมีความสุข 

เผ็ดไม่แผ่ว “หญิงแย้” ปาเซตเซ็กซี่โนรีทัช โชว์ความเรียลชัดๆ เห็นยันรอยแตกลาย





อย่างล่าสุด “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้แท็กทีมลูกชายพร้อมกับเพื่นพ้องไปเที่ยวผ่อนเช็กอินที่ทะเลกันอีกแล้ว และแน่นอนว่าทริปนี้คุณแม่คนสวยก็ไม่วายเสิร์ฟชอตเด็ดเผ็ดมากมาให้เหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ได้ฮือฮาตาลุกวาวกันสนั่น

โดยงานนี้สาวนิวเคลียร์ก็ได้เผยคลิปขยับกายเรือนร่างแซ่บสับสุดเป๊ะ ผิวขาวออร่าอมชมพู ในชุดวันพีซสีชมพูหวานท่อนบนเว้าอกเล็ก อวดอกอึ๋มเตะตา ส่วนท่อนล่างก็เว้าสูงปรี๊ดชวนใจสั่น พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “Mermaid day off” ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชมความสวย เด็ด เผ็ดเวอร์กันยกใหญ่ อาทิ “แม่จ๋าาาาาา ไม่อ่อนโยนเลย”, “ไหนว่าจะพัก”, “เกินปุยมุ้ยแม่”, “โหววว”, “อ่ะ แซ่บ”, “ตาย ตาย ตาย”, “หุ่นแซ่บมากแม๊”, “ไปเปลี่ยนชุดเลย.ไทก้าบอก”, “โอยยยยยยยสวยยยยยย”, “สวยสับมาก”, “Wow Pretty Sexy girl” ฯลฯ

และที่เห็นสวยๆ แซ่บๆ อย่างนี้ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า “น้องไทก้า” เปิดไฟเขียวให้ผ่านได้ยังไง เพราะก่อนหน้านี้สาวนิวเคลียร์ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับลูกชายสุดที่รักในขณะที่แม่ใส่ชุดแซ่บ และลูกชายทำหน้าเคร่งเครียดพร้อมกับบ่นแม่ชุดใหญ่ไปแล้ว ซึ่งสาวนิวเคลียร์ก็เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “โดนลูกสวดอยู่” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูสองแม่ลูกกันยกใหญ่




ขอบคุณอิานสตาแกรม : newclear_hansa