“เมทัล” เสิร์ฟภาพหวานคู่ “โดม” พร้อมถามอ้อนๆ ถ้าชั้นอ้วนจะรักมั้ย ?

2022-11-12 15:00:17

“เมทัล” เสิร์ฟภาพหวานคู่ “โดม” พร้อมถามอ้อนๆ ถ้าชั้นอ้วนจะรักมั้ย ?

Advertisement

  
สาดหวานไม่หยุด “เมทัล” เสิร์ฟภาพหวานคู่ “โดม ปกรณ์” กลางทริปเนเธอร์แลนด์ พร้อมถามอ้อนๆ ถ้าชั้นอ้วนจะรักมั้ย “โดม ปกรณ์” รีบตอบกลับ “รักจิ” ด้าน “พลอย เฌอมาลย์” โผล่ผสมโรงคอนเฟิร์ม

เรียกได้ว่าขยันควงแขนกันลัดฟ้าไปเที่ยวเติมความหวานที่ต่างประเทศบ่อยมากๆ สำหรับคู่สามีภรรยาต่างวัยอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” และ “เมทัล สุขขาว” ซึ่งทุกครั้งที่อวดชอตสวีตหวานมาให้ได้เห็นก็มักจะได้รับเสียงลุ้น เสียงเชียร์จากแฟนๆ ให้รีบมีเบบี๋อยู่ตลอด  

ร้อนฉ่า “นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซเว้าสูงขยับกายอวดแซ่บแบบไม่อ่อนโยน เกินต้านจนโดนลูกสวด ! 

“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ” 

“แบงค์ ธิติ” โชว์ซิกซ์แพ็กแน่นเตะตา “พิมฐา” ไม่รอช้าโผล่คอมเมนต์หวง ?





และล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้แพ็กกระเป๋าควงแขนกันเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับสาดโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ และคนโสดได้อิจฉากันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ “โดม-เมทัล” ก็ได้บินลัดฟ้าไปทั้งเยอรมนีและเนเธอร์แลนด์ ซึ่งก็แน่นอนว่าสองสามีภรรยาก็ไม่ลืมที่จะแชะภาพสวยหล่อตามสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์ และขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่เสิร์ฟชอตคู่ที่ยิ่งดูยิ่งหวานมาให้ได้เห็น 



เช่นเดียวกับโพสต์ที่สาวเมทัลได้อวดชอตหวานปนฟินลงอินสตาแกรม ขณะที่ในมือของเธอถือขนมพร้อมกับเขียนแคปชั่นอ้อนถามสามีสุดที่รักไว้ว่า... “ถ้าชั้นอ้วนจะรักมั้ยยย” ซึ่งแน่นอนว่าทางด้าน “โดม ปกรณ์” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “รักจิ”




และนอกจากนี้ทางด้านนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสพต์ดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า “รักสิค้าาา ตอบแทนเลย” ขณะที่บรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์ที่น่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : metalmetal , domepakornlam