“จุ๋ย วรัทยา” อวดภาพคู่ “พีพี” ความน่ารักทำแม่ปลื้มจนเกร็ง

2022-11-13 09:00:32

“จุ๋ย วรัทยา” อวดภาพคู่ “พีพี” ความน่ารักทำแม่ปลื้มจนเกร็ง

Advertisement

  
ปลื้มหนักขึ้นอีก “จุ๋ย วรัทยา” อวดภาพคู่ “พีพี กฤษฏ์” ความน่ารักทำปลาบปลื้มจนเกร็ง พร้อมเผยที่นิสัยที่เจอกับตัว ทั้งเฟรนลี่ มือไม้อ่อน คุยน่ารักสุดๆ

ต้องบอกว่านอกจากจะเป็นที่รักและชื่นชอบของเหล่าคาราวานแฟนคลับแล้วนั้น ความรักของนักร้องนักแสดงดังอย่าง “พีพี กฤษฏ์” ก็ยังทำเอาเหล่าพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง ทั้งเป็นปลื้มและเอ็นดูอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เช่นเดียวกับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ล่าสุด (12 พ.ย. 2565) กักเก็บความปลาบปลื้มไว้ไม่ไหวจนต้องออกมาอวดโมเมนต์น่ารักให้แฟนๆได้กดไลก์และชื่นชมทางอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว

มองคนแค่ภายนอกไม่ได้ทำให้สูงขึ้น ! “แนท” ฟาดคนดูถูก ทำได้แค่อาชีพนี้ 

ร้อนฉ่า “นิวเคลียร์” นุ่งวันพีซเว้าสูงขยับกายอวดแซ่บแบบไม่อ่อนโยน เกินต้านจนโดนลูกสวด ! 

“ฟร้อง” ขยับ หลังปิดฉากรัก “เอ้” บอกโสดแล้วไปไหนก็ได้-โคตรมีความสุข




โดยงานนี้ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้อวดภาพคู่กับ “พีพี” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “ตอนแรกแม่ขอถ่ายคู่บอกน้อง แม่ไม่ลงโซเชียลถ่ายขำๆ ส่งอวดเพื่อนเฉยๆ สรุปอยากลงอ่า 5555 แม่ชอบน้องพีพีมากกก พ่อพุฒเคยเล่าว่าตัวจริงน้องน่ารักมากเลยนะ แม่ได้เจอแล้ว จริงด้วยยยยย!!! เฟรนลี่ มือไม้อ่อน คุยน่ารักสุดๆ ขนาดเจอแม่ครั้งแรก แม่ปลื้มขึ้นไปอีกจากที่ชอบมานาน มือแม่ที่จับกุมประสานคือเกร็งอยู่ และภายใต้หน้ากากนั้น แม่ป่วยอยู่แหละ แต่น้องมาเยียวยาจิตใจ ตาเป็นสระอิเลยเบย ฮี่ๆ”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆ ก็ไม่พลาดแห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์แซวความน่ารักและอาการเกร็งของสาวจุ๋ยกันยกใหญ่ อาทิ น่ารักมากเลยค่ะ น้องน่ารักจริงๆ ขอบคุณที่เอ็นดูน้องนะคะ/ แม่เกร็งๆ นะ/ เราเองก็รักเขานะแม่/ แม่ หนูรักเค้าาาาาา/ กรี๊สสสสสสสขอบคุณที่ลงรูปให้ดูนะคะแม่จุ๋ยกับน้องพีพีน่ารักทั้งคู่เลยตอนนี้หลงน้องพีพีมากค่า/ งืออน่ารักมากเลยค้าบบ รอพีเจน้อยเจอกับพี่พีพีน้า/ น่ารัก x 2 ทั้งคุณแม่จุ๋ยและน้องเลยค่ะ/ น่ารักทั้ง 2 คนเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่เอ็นดูพีพีค่ะ/ เคยเจอตัวจริงน้องพีพีตัวจริงเฟลลี่มากจริงๆค่ะคุณจุ๋ย/ ขอบคุณที่เอ็นดูน้องนะคะ น้องน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ค่ะ ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya