“ต้นหอม” หย่อนโมเมนต์คู่ “แอฟ” ในลุคเท่พร้อมแคปชั่นชวนพายเรือจิ้น

2022-11-13 11:00:22

“ต้นหอม” หย่อนโมเมนต์คู่ “แอฟ” ในลุคเท่พร้อมแคปชั่นชวนพายเรือจิ้น

Advertisement

 
Fc ว่าไง ? “ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ภาพคู่ “แอฟ ทักษอร” ในโหมดใส่สูทเก๊กเท่ พร้อมแคปชั่นชวนพายเรือจิ้น ถ้าผช.ไม่เข้า เราก็จะมาทางนี้ละนะ

เจอะเจอกันทีไรก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชอบและยิ้มตามกันอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และสาวสวยอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ล่าสุด (11 พ.ย. 2565) ทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีโมเมนต์ชวนฟินมาเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ ไปหยกๆ 

ส่องเลขเด็ด “สุนารี” ถือฤกษ์ดี 11.11 ซื้อลอตเตอรี่จัดหนักจัดเต็ม 244 ใบ 

มองคนแค่ภายนอกไม่ได้ทำให้สูงขึ้น ! “แนท” ฟาดคนดูถูก ทำได้แค่อาชีพนี้ 

“ใบเฟิร์น” ตอบคำถาม ทำไมต้องคนนี้-แต่งเร็วไปไหม หลังวิวาห์ “บอม ดนุภพ”





โดยงานนี้ “ดีเจต้นหอม” ก็ได้เปิดโพสต์อวดรูปคู่กับ “แอฟ ทักษอร” โดยที่เธอนั้นอยู่ในลุคสวยออร่าในชุดเดรสสีขาว พร้อมกับจิกกล้องอย่างสวยเฟียส ขณะที่ทางสาวแอฟก็มาในลุคเท่ ใส่ชุดสูททะมัดทะแมง พร้อมกันนี้สาวต้นหอมก็ยังได้เขียนแคปชั่นชวนพายเรือจิ้นไว้ว่า “ถ้าผช.ไม่เข้า เราก็จะมาทางนี้ละนะ….สาวราศีตุลย์ 11.11 เราจะไม่เหงาอีกต่อไปแล้วนะบี๋”

ซึ่งทางสาวแอฟก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์เสริมความฟินเรียกกันสุดหวานว่า “เปิดตัว 11 เดือน 11 เลยอ่ะบี๋ เขิน”



ขณะที่ทางด้านๆ ก็แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ดันสนั่น เช่น ประชันความสวยแล้ว 1/ ราศีตุลย์หน้าตาดีหลายคน/ แฝดชัดๆ/ คู่จิ้นแห่งปี/ กรี๊ดดดดดดดดดด ขอคู่นี้เยอะๆเลยค่าาาา #แอฟหอม วี๊ดดดดด/ แม่แอฟโพผัวก็ได้/ เออ นู๋กะว่าอยู่พี่หอมหน้าเหมือนใครนร้าาาาา พี่แอ๊ป นี่เอง/ หน้าเหมือนกันมากคะ/เอ้า ไม่ติดนะคะ FC ทั้งคู่/ เหมือนอยู่นะแม่ (แฝดรึเปล่าเนี้ย) ฯลฯ 


ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm , aff_taksaorn