คงอีกไม่นาน “ปุ้มปุ้ย” ตอบชัด เมื่อไหร่จะเปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น ?

2022-11-14 10:30:24

คงอีกไม่นาน “ปุ้มปุ้ย” ตอบชัด เมื่อไหร่จะเปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น ?

Advertisement

 
ความน่ารักละมุนเป็นเหตุ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ตอบแล้ว เมื่อไหร่จะเปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น หลัง Fc คอมเมนต์บอกเริ่มอยากเห็นแล้ว

ต้องบอกว่ายังเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ต หลายคนให้ความสนใจและเฝ้ารออยู่ไม่น้อย ว่าเมื่อไหร่ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสาวของ “กวินท์ ดูวาล” จะเปิดโฉมหน้า “น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล” ลูกชายคนแรกให้ได้เห็นกันสักที และจากที่หลายๆ คนติดตามมาตั้งแต่ตั้งท้องตลอดคลอดมาแล้วหลายเดือน 

“ต้นหอม” หย่อนโมเมนต์คู่ “แอฟ” ในลุคเท่พร้อมแคปชั่นชวนพายเรือจิ้น 

“จุ๋ย วรัทยา” อวดภาพคู่ “พีพี” ความน่ารักทำแม่ปลื้มจนเกร็ง 

ส่องเลขเด็ด “สุนารี” ถือฤกษ์ดี 11.11 ซื้อลอตเตอรี่จัดหนักจัดเต็ม 244 ใบ





ซึ่งแม้ว่าช่วงนี้สาวปุ้มปุ้ยจะมีการเผยภาพน่ารักอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้งแต่ทว่าเธอก็ไม่พลาดที่จะเซฟใบหน้าลูกชาย เผยให้ได้เห็นเพียงมุมด้านข้าง-ด้านหลัง ที่ทำให้หลายๆ คนได้จินตนาการเอาเองว่าต้องหล่อน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด (12 พ.ย. 2565) “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้เผยมุมน่ารักอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว ขณะที่กำลังควงสามีและลูกชายเล่นชิลล์ๆ อยู๋ริมทะเลลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “You made me found a happy me.” ซึ่งก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันจำนวนมาก



ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับรายหนี่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เริ่มอยากจะเห็นหน้าน้องแล้วค่ะน่ารักอบอุ่น” ซึ่งงานนี้ปุ้มปุ้ยก็ตอบกลับอย่างชัดเจนว่า “รอน้องรู้เรื่องกว่านี้ก่อนนะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามและรอลุ้นความน่ารักของน้องไซอัลบลูกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a