อย่าหลงเชื่อ “เดี่ยว” ถูกแอบอ้างไปหลอกลวงจนสร้างความเสียหาย ขู่ทำผิดซ้ำจะดำเนินคดีตามกฎหมาย !

2022-11-14 12:35:53

อย่าหลงเชื่อ “เดี่ยว” ถูกแอบอ้างไปหลอกลวงจนสร้างความเสียหาย ขู่ทำผิดซ้ำจะดำเนินคดีตามกฎหมาย !

Advertisement

 
เสียหายทั้งตัวเองและคนที่หลงเชื่อ “เดี่ยว สุริยนต์” ชี้แจงยิบหลังโดนมือดีนำ ชื่อ-รูป แอบอ้างไปหลอกลวงผู้อื่นจนเกิดความเสียหาย ชี้ถ้าไม่หยุดทำผิดซ้ำจะดำเนินคดีตามกฎหมาย !

ถึงขั้นที่หมดความอดทนจนต้องรีบออกมาชี้แจง และแจ้งแฟนๆ อย่างไวกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” หลังจากที่ถูกมือดีนำชื่อและรูปภาพไปแอบอ้าง ไปหลอกลวงจนมีผู้อื่น จนได้รับความเสียหายทั้งเจ้าตัวและคนที่หลงเชื่อ

มาแล้ว “อ๋อม” โชว์งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” รอบนี้บอกเป็นแผนที่ขุมทรัพย์ 

คงอีกไม่นาน “ปุ้มปุ้ย” ตอบชัด เมื่อไหร่จะเปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น ?

“จุ๋ย วรัทยา” อวดภาพคู่ “พีพี” ความน่ารักทำแม่ปลื้มจนเกร็ง 


ซึ่งล่าสุด “เดี่ยว สุริยนต์” ก็ได้ออกมาโพสต์เตือนพร้อมกับแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมได้รับหลักฐานที่แสดงถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลหรือบุคคลผู้ไม่หวังดีที่ได้นำ “ชื่อและรูปถ่ายของผม” รวมถึงได้แอบอ้างเป็นตัวผม ไปสร้างเรื่องหลอกลวงกับผู้อื่น ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิด เกิดความเสียหายต่อตัวผมและผู้ที่หลงเชื่อ




ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ เรียนชี้แจงให้ทุกท่านได้รับทราบว่า นั่นไม่ใช่ผม ผมไม่เคยเข้าไปพูดคุยหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลกลุ่มนั้นๆ ทุกช่องทางครับ ไม่ว่าจะผ่านทาง social media ต่างๆ หรือการพบปะต่อหน้าก็ตาม จึงอยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณอย่างรอบคอบ ในการรับสารต่างๆ ก่อนที่จะทำกิจกรรมหรือธุรกรรมใดๆ

ทั้งนี้ ผมขอเตือน !! ให้กลุ่มบุคคลนั้นหรือบุคคลนั้นหยุดการกระทำผิดต่างๆ ที่ทำอยู่ หยุดนำชื่อและรูปของผมไปแอบอ้าง หยุดสร้างความเข้าใจผิดแก่ผู้อื่น หากผมพบว่ายังมีการกระทำผิดซ้ำอยู่ ผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 





หากท่านใดประสงค์จะติดตามผม เดี่ยว-สุริยนต์ สามารถติดตามได้ทาง platform online 2 ช่องทางเท่านั้นครับ คือ

1. Instagram : @deawsuriyont

2. TikTok : deawsuriyont26



ในส่วนของตารางงานของผม และกิจกรรมระหว่างผมกับแฟนคลับของผม ผมจะติดต่อประสานงานกับแอดมินของกลุ่มเรา กองทัพม้าบิน (น้องเยียร์) และจะดำเนินการผ่านทาง 3 ช่องทางนี้เท่านั้นครับ

1. Instagram : @pegasusdeaw_army

2. Facebook Fanpage : Deaw Suriyont” (https://www.facebook.com/deawsuriyont)

3. Private Line Group ทั้ง 13 group ที่ดูแลโดยแอดมิน



สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ผมไม่มีการติดต่อสื่อสาร หรือรวมกลุ่มผ่าน Line Official, Line open chat หรือกลุ่มใน Facebook ใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆ นะครับ”
ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและต่อว่า วิจารณ์คนที่กระทำการดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : deawsuriyont