“อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยจนต้องเปลี่ยนตัวละคร ได้ “ฟลุค เกริกพล” เสียบแทน

2022-11-14 16:50:40

“อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยจนต้องเปลี่ยนตัวละคร ได้ “ฟลุค เกริกพล” เสียบแทน

Advertisement

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้หายไวๆ หลัง “อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยขอพักงานชั่วคราว แถมต้องเปลี่ยนตัวละคร “พระยาวิสุทธิ์” ได้ “ฟลุค เกริกพล” เสียบแทน

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับ-แฟนละคร แห่เป็นห่วงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ นะมาตร์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ (26 ต.ค. 2565) เจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับแจ้งในเชิงว่าขอพักรักษาตัวและร่างกายสักพัก ก่อนกลับมาเริ่มงานใหม่ ขณะที่ทางด้านคนใกล้ชิดก็ได้เผยเพิ่มเติมว่า อาการเบื้องต้นของหนุ่มอ๋อมนั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากแพทย์ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุอาการป่วยจริงๆ คืออะไร อีกทั้งด้านหนุ่มอ๋อมหลังจากที่โพสต์แจ้งดังกล่าวแล้ว ก็ยังไม่ได้มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการป่วยของเจ้าตัวเลย

กำลังใจมาเต็ม “อ๋อม” แอดมิตพาร่างกายเข้าอู่ ช่องแจ้งต้องตรวจระบบทางเดินหายใจ 

อย่าหลงเชื่อ “เดี่ยว” ถูกแอบอ้างไปหลอกลวงจนสร้างความเสียหาย ขู่ทำผิดซ้ำจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ! 

ส่องให้ไว “บ๊วย” เผยเลขเด็ดธูปกุมารเทพฤทธิ์ มาชัดๆ 3 ตัว





กระทั่งล่าสุด (14 พ.ย. 2565) ทางเพจเฟซบุ๊ก Ch7HD Drama Society ก็ได้ออกมาหย่อนโพสต์แจ้งข่าวว่าละครพีเรียดสุดเข้มข้นอย่าง “รอยรักรอยบาป” มีการเปลี่ยนตัวละครในบท “พระยาวิสุทธิ์” จากเดิมคือหนุ่มอ๋อม มาเป็น “ฟลุค เกริกพล” พร้อมกับเผยว่าทาง “อ๋อม อรรคพันธ์” นั้นจะขอพักงานงานชั่วคราวเพื่อรักษาอาการป่วย

โดยทางเพจช่อง 7 ก็ได้ระบุข้อความว่า... “#ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงาม แอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำ ในเดือนนี้ กับผู้รับบท ‘พระยาวิสุทธิ์’ คนใหม่ #ฟลุ๊คเกริกพล งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อมได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า 3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และ ๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ดๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า…#Ch7HDDramaSociety”



ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มอ๋อมหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : omakapan

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ch7HD Drama Society