แห่ให้กำลังใจ “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ระบายโดนด่าฟรีมาเยอะแต่ไม่เคยชิน รับกระทบต่อความรู้สึก

2022-11-14 18:30:29

แห่ให้กำลังใจ “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ระบายโดนด่าฟรีมาเยอะแต่ไม่เคยชิน รับกระทบต่อความรู้สึก

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้น ? “ใหม่ ดาวิกา” ทวีตระบายความรู้สึก โดนด่าฟรีมาเยอะแต่ไม่เคยชิน รับกระทบต่อความรู้สึก พร้อมเผยทางออกคือต้องเข้มแข็งและปล่อยวาง ด้านแฟนๆ เห็นแล้วแห่ให้กำลังใจ

ไม่รู้ว่าสตรองต่อไปไม่ไหวแล้วหรือเปล่า นางเอกสาวหุ่นสวยเอวบางอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ถึงได้ลุกขึ้นมาระบายความรู้สึกผ่านทางโซเชียล หลังจากที่ทนถูกด่าฟรีๆ มาเยอะ 

“สิงโต นำโชค” สร้างบ้านเพื่อครอบครัวสำเร็จ ปลื้มได้จับโฉนดของจริงครั้งแรกในชีวิต 

อย่าหลงเชื่อ “เดี่ยว” ถูกแอบอ้างไปหลอกลวงจนสร้างความเสียหาย ขู่ทำผิดซ้ำจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ! 

“บอส ณัชพงศ์พล” กินหมูกระทะตามใจเมีย ทำท้องเสีย-อ้วกยับจนต้องแอดมิต





ซึ่งล่าสุด (13 พ.ย. 2565) สาวใหม่ก็ได้โพสต์ระบายผ่านทางทวิตเตอร์ไว้ว่า... “โดนด่าฟรีมาเยอะเอาจริงไม่เคยชินเลยน้า มันกระทบความรู้สึกตลอดต่อให้บอกว่าเราโอเคเราเข้าใจคนที่ว่าเรา ใหม่ต้องฝึกจิตใจให้เข้มแข็งและปล่อยวางกว่านี้อีกนั้นคือทางออก

สิ่งนึงที่ใหม่จะไม่ทำคือจะไม่ทำร้ายความรู้สึกใครต่อให้ใหม่โดนใครทำร้ายมามากแค่ไหน...ใหม่จะหยุดมันด้วยความนิ่งและเก็บไว้เองเสมอ”



ซึ่งหลังจากที่เคลื่อนไหวข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวใหม่กันอย่างเนืองแน่น

ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าก็ได้เผยข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจไว้ว่า... “ใหม่ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเข้าใจในตัวใหม่นะคะและใหม่อยากเป็นคนนั้นให้ทุกคนเหมือนกัน..อยากมอบพลังดีๆ ให้ทุกคนและอยากให้รู้ว่าคุณคือคนสำคัญและมีค่ามากๆ และคู่ควรที่จะมีความสุขในทุกวัน” ซึ่งทางด้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์” แฟนหนุ่มสุดที่รักก็ได้เข้าคอมเมนต์ ส่งพลังใจว่า “Always” พร้อมกับต่อท้ายด้วยอิโมจิหัวใจ 1 ดวง


ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah