“จ๊ะ นงผณี” เปิดภาพบ้านหลัง เพราะคำด่า-คำดูถูก ผลักดันจนได้ดี

2022-11-15 10:30:20

“จ๊ะ นงผณี” เปิดภาพบ้านหลัง เพราะคำด่า-คำดูถูก ผลักดันจนได้ดี

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ชื่นชม “จ๊ะ นงผณี” เปิดภาพบ้านหลังแรก พร้อมร่ายยาวถึงวันที่โดนด่า-โดนดูถูก สารพัด จนกลายมาเป็นแรงผลักดันจนได้ดี-ประสบความสำเร็จ

ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่มีชีวิตดี๊ดีและมาไกลมาก สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่หากเป็นเป็นแฟนคลับหรือติดตามสาวจะอยู่ตลอดก็จะเห็นว่าเธอนั้นเป็นคนที่กตัญญูและขยันทำงานมาก แทบจะไม่มีวันไหนไม่ทำงานเลยทีเดียว อีกทั้งสาวเจ้ายังเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนคำด่าว่า คำดูถูก ต่างๆ นานา อยู่เสมอแต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้หวาดหวั่น สู้และอดทนจนประสบความสำเร็จไปหลายขั้น

“สิงโต นำโชค” สร้างบ้านเพื่อครอบครัวสำเร็จ ปลื้มได้จับโฉนดของจริงครั้งแรกในชีวิต 

ส่องให้ไว “บ๊วย” เผยเลขเด็ดธูปกุมารเทพฤทธิ์ มาชัดๆ 3 ตัว 

มาแล้ว “อ๋อม” โชว์งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” รอบนี้บอกเป็นแผนที่ขุมทรัพย์




ล่าสด (14 พ.ย. 2565) “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้ออกมาเปิดภาพบ้านหลังแรกลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวถึงอดีตที่ผ่านมาที่ถูกด่าโดนดูถูกสารพัด จนมันฝังอยู่ในหัวและเป็นแรงผลักดันให้สู้ชีวิตจนได้ดีในที่สุด ซึ่งสาวจะก็ได้เผยว่า...

“บ้านหลังแรก คำดูถูก และกำลังใจ ทำให้คนเราประสบความสำเร็จได้จาก 2 อย่างนี้จริงๆ นะ !!!! ชีวิตจ๊ะ เกิดมาจาก คำดูถูก ต่างๆ นานา จากคนที่เค้าไม่เคยรู้จักเราเลยแม้แต่น้อย คำด่าที่มันฝังอยู่ในหัว มันคือแรงผลักดัน ให้เราต้องเอาชนะคำพวกนั้นให้ได้ มีบ้างที่ท้อ ท้อแบบโคตรๆ เลย ร้องไห้ ล้มลุกคลุกคลาน จนแทบจะไม่อยากเดินต่อ แต่เมื่อไรที่เราไม่ไหว ก็จะมีกำลังใจจากคนในครอบครัว (พ่อ แม่ พี่) ของเรา ที่คอยซัพพอร์ตเราเสมอ ในวันที่เราประสบความสำเร็จ กำลังใจ มันจะเพิ่มขึ้น และคำดูถูก มันจะลดลง สุดท้ายนี้เราต้องอดทนและพยายามให้มาก เพื่อที่จะมีเงิน เงิน คือตัวเปลี่ยนทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น…”





พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางช่องคอมเมนต์ว่า “คุณจะมีเงินด้วยอาชีพอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ไม่หลอกลวงคนอื่น เพราะการได้เงินมาแบบไม่ถูกต้อง คุณไม่ควรภูมิใจ แต่คุณควร ละอาย ที่คุณทำให้คนอื่นเสียหาย เพราะความเห็นแก่ตัวของคุณ ”

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจสาวจ๊ะกันสนั่น ขณะเดียวกันนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนสตินักร้องสาวว่า “อย่าใช้เกินตัว... ออมไว้เผื่ออนาคตด้วยนะจ๊ะ” แน่นอนว่าทางสาวจ๊ะก็ไม่พลาดตอบกลับแบบเชือดเฉือนเช่นกันว่า “ขอบคุณค่ะ อย่าลืมบอกตัวเองนะ” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ผสมโรงฟาดกันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_nongpanee