“ออม-ติ๊นา” เปิดซีนจิ้นกลางเยาวราช ในโมเมนต์เป็นห่วง เป็นใย แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน

2022-11-15 13:35:22

“ออม-ติ๊นา” เปิดซีนจิ้นกลางเยาวราช ในโมเมนต์เป็นห่วง เป็นใย แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน

Advertisement

 
ตำนานที่ยังมีลมหายใจ “ออม สุชาร์” แปะมือ “ติ๊นา ศุภนาฏ” แจกความฟิน เสิร์ฟซีนจิ้นกลางเยาวราช ในโมเมนต์เป็นห่วง เป็นใย แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน

ครองตำแหน่งคู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ มาอย่างยาวนานเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวไซส์มินิอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และนักแสดงสาวหล่ออย่าง “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา” หลังจากที่ได้ร่วมงานสร้างความจิ้นฟินจิกหมอนกันในภาพยนตร์เรื่อง “Yes or No อยากรักก็รักเลย” และกลายเป็นเพื่อนรัก มิตรภาพที่ดีต่อกันนานกว่า 10 ปี 

 “บูม-กีฟ” เปิดโหมดหวานฉลองวันครบรอบ บอกซึ้ง 10 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก 

หวานเก่ง “แจ็ค แฟนฉัน” เสิร์ฟรูปคู่แฟนอีกยก ประกาศให้รู้ชัดๆ รักนะครับ 

“อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยจนต้องเปลี่ยนตัวละคร ได้ “ฟลุค เกริกพล” เสียบแทน





ล่าสุด “ออม-ติ๊นา” ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้คาราวานแฟนคลับยิ้มแก้มปริ ฟินสนั่นกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้เสิร์ฟภาพคู่กลางเยาวราช ผ่านอินสตาแกรมมาให้ได้ชม โดยทาง “ติ๊นา ศุภนาฏ” ก็ได้เผยภาพมุมน่ารักเรียกความฟิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “รักนะสุชาร์” #เป็นห่วงเป็นใยแต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน #คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ”

ขณะที่ทางด้าน “ออม สุชาร์” ก็ได้เปิดภาพน่ารักไม่แพ้กันพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “มาสปอยไอ้ต้าวติ๊ 1 วัน” ซึ่งหลังจากที่ได้ชมโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์มิตรภาพที่น่ารักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : aom_sushar , tinasuppanad