“ปั๊บ-ใบเตย” เผยความในใจหวาน หลังครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ต่างฝ่ายต่างขอบคุณกันและกัน

2022-11-15 17:15:06

“ปั๊บ-ใบเตย” เผยความในใจหวาน หลังครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ต่างฝ่ายต่างขอบคุณกันและกัน

Advertisement

 
โชคดีที่มีกัน “ปั๊บ โปเตโต้” เผยความในใจหวานซึ้งถึงภรรยา ในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ด้าน “ใบเตย สุวพิชญ์” ขอบคุณเปิดโอกาสและสนับสนุนให้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

เผลอแป๊บๆ คู่รักคู่หวานปนฮาอย่างนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และนักแสดงสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ก็จูงมือกันใช้ชีวิตหลังแต่งงานได้ 2 ปี และกำลังเดินทางเข้าสู่ปีที่ 3 กันแล้ว ซึ่งล่าสุดวันนี้ (15 พ.ย. 2565) ทั้งคู่ก็ได้เปิดโหมดหวานในวัยครบรอบแต่งงานให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม แต่ทว่าก็ไม่ลืมคอนเซปต์เสิร์ฟภาพฮาตามสไตล์

หัวจะปวด “กระต่าย” แฉแชทไอ้หื่น ทักมาขอดูของลับ สุดท้ายพีคขอเงินทำขนมขาย ! 

“บูม-กีฟ” เปิดโหมดหวานฉลองวันครบรอบ บอกซึ้ง 10 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก 

ส่องให้ไว “บ๊วย” เผยเลขเด็ดธูปกุมารเทพฤทธิ์ มาชัดๆ 3 ตัว





โดยทางด้าน “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ได้เผยความในใจหวานซึ้งถึงภรรยาสุดที่รักว่า... “ผ่านอะไรกันมาก็มากมาย ขอบคุณมากที่ยังคงเชื่อมั่นตัวเราเสมอ แม้ในยามที่เราอ่อนแอ รู้สึกเป็นโชคที่ดีของชีวิตที่ได้รู้จักเตย มันมากกว่าความสุขไปแล้ว มันเติมความมั่นคงในจิตใจที่มีต่อกัน ขอบคุณที่เข้าใจในความพิศวงงงงวยในตัวเรา มีความสุขที่สุดเมื่อได้อยู่กับเตย #toeipuphappyanniversary”

ขณะที่ทางด้าน “ใบเตย สุวพิชญ์” ก็เข้าโหมดหวานซึ้งไม่แพ้กันว่า... “ครบรอบแต่งงานอีกครั้ง เข้าปีที่สามพร้อมกับไข่ต้มสมาชิกใหม่ในครอบครัว ขอบคุณพี่ปั๊บที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่ดูแลร่างกายและหัวใจของเตยอย่างดีเสมอมา ขอบคุณที่สนับสนุนเตยในทุกๆ ด้าน เปิดโอกาสให้เตยใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ขอบคุณค้าบ #toeipupwedding”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ Happy anniversary และชื่นชมความน่ารักปนหวานของทั้งคู่จำนวนมาก

 


ขอบคุณอินสตาแกรม : iiitoei , pup_potato