อิ่มบุญในเดือนครบรอบแต่งงานปีที่ 4 “จุ๋ย” อุ้มท้องโตควง “พุฒ” ทำบุญ รพ.เด็ก-รพ.สงฆ์

2022-11-15 18:00:35

อิ่มบุญในเดือนครบรอบแต่งงานปีที่ 4 “จุ๋ย” อุ้มท้องโตควง “พุฒ” ทำบุญ รพ.เด็ก-รพ.สงฆ์

Advertisement

 
ดีใจที่ได้ทำบุญในเดือนครบรอบแต่งงานปีที่ 4 “จุ๋ย วรัทยา” อุ้มท้องน้อง PJ น้อย ควง “ดีเจพุฒ” ไปบริจาคเครื่องให้ออกซิเจนแรงดันสูงที่ รพ.เด็ก และทำบุญต่อที่ รพ.สงฆ์ ด้านแฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญเพียบ

อีกไม่นานเกินรอว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็จะได้เจอกับน้อง PJ น้อย ทายาทคนแรกของทั้งคู่แล้ว และก่อนที่จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุขนั้น พุฒ-จุ๋ย ก็ได้ควงแขนกันไปทำบุญที่โรงพยาบาลเด็ก และโรงพยาบาลสงฆ์ ในเดือนครบรอบแต่งงาน ซึ่งปีนี้ก็ครบปีที่ 4 แล้ว 

“ปั๊บ-ใบเตย” เผยความในใจหวาน หลังครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ต่างฝ่ายต่างขอบคุณกันและกัน 

“จ๊ะ นงผณี” เปิดภาพบ้านหลัง เพราะคำด่า-คำดูถูก ผลักดันจนได้ดี 

หัวจะปวด “กระต่าย” แฉแชทไอ้หื่น ทักมาขอดูของลับ สุดท้ายพีคขอเงินทำขนมขาย !





โดยล่าสุด (15 พ.ย. 2565) “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ดีใจได้ทำบุญในเดือนครบรอบแต่งงานปีที่ 4 ค่ะ เมื่อวานเป็นตัวแทนวิฟสกิน ไปมอบเครื่องมือทางการแพทย์ ร่วมบริจาคเครื่องให้ออกซิเจนแรงดันสูงสำหรับเด็กที่โรงพยาบาลเด็กซึ่งเครื่องนี้ยังมีประโยชน์ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วยหนักได้ด้วยค่ะ ถามคุณหมอมาเครื่องนี้จะช่วยลดโอกาสการใส่ท่อช่วยหายใจในเด็กที่ป่วยหนักน้องจะได้ไม่ทรมานมาก ครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมบุญกับ อ.อุ๋ย จากโอมลัคกี้สตาร์ด้วยค่ะ ขอบคุณที่มาร่วมบุญกันนะคะ ส่วนพุฒกับจุ๋ยได้ไปทำบุญต่อที่โรงพยาบาลสงฆ์ด้วยสุขภาพกายและใจแข็งแรงกันน้าทุกคน อนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะขอบคุณคุณหมอซีและเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยนะคะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya