น่ารัก “เขื่อน” ทุ่มซื้อรถตู้คันแรกให้ตายาย หวังได้เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

2022-11-16 11:45:41

น่ารัก “เขื่อน” ทุ่มซื้อรถตู้คันแรกให้ตายาย หวังได้เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

Advertisement

 
โมเมนต์น่ารักปนปลื้มปริ่ม “เขื่อน ภัทรดนัย” ทุ่มซื้อรถตู้คันแรกให้คุรตา-คุณยาย หวังได้เที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พร้อมเล่าซึ้งถึง 2 สิ่งที่ติดอยู่ในใจ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ตื้นตันที่อ่านแล้วชวนยิ้มตามไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (15 พ.ย. 2565) อดีตบอยแบรนด์หนุ่ม “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักปนน่าประทับใจ หลังจากที่ได้ทุ่มเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรกงของตัวเองซื้อรถตู่คันแรกให้กับคุณตา คุณยาย เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และเพื่อคุณตา-คุณยาย จะได้นั่งอย่างสบาย และเดินทางสะดวก  

ปังไม่ไหว “สุนารี” กดเพลิน ช้อปลอตเตอรี่ออนไลน์แล้ว 582 ใบ 

อิ่มบุญในเดือนครบรอบแต่งงานปีที่ 4 “จุ๋ย” อุ้มท้องโตควง “พุฒ” ทำบุญ รพ.เด็ก-รพ.สงฆ์

เพื่อพ่อ “ใหม่ สุคนธวา” เผยทุ่มเงินต่อเติมบ้านใหม่ แบบหมดหน้าตักไม่เหลือสักบาท 





ซึ่งงานนี้ “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “เราจะได้ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวได้แล้วแล้วนะคะ : )

เป็นรถคันแรกที่หนูซื้อเอง และขอมอบให้คุณตาคุณยายและครอบครัวนะคะ คุณตาอายุ 92 และคุณยายก็ 89 แล้ว หลังๆ พวกท่านจะไม่ยอมออกไปไหนเพราะการเดินทางค่อนข้างลำบาก และไปกันเป็นครอบครัวค่อนข้างยาก หนูตั้งใจให้รถคนนี้พาครอบครัวของเราไปเก็บความทรงจำกันอีกเยอะๆ เลยนะคะ



2 สิ่งที่ติดอยู่ในความทรงจำของหมวย : ตอนหมวยเอาชุดแต่งงานให้คุณยายดู (ตอนยังไม่ได้ come out กับท่านตรงๆ) ท่านเห็นว่าเป็นสูททรงผู้ชายทั้งสองชุด แล้วก็หันพูดว่า “ดีมาก สูทตัวนี้เข้ากับผิวหลานมาก ยายอายุเยอะแล้วคงบินไปไม่ไหว ขอให้มีความสุขมากๆ นะ”

คุณตาก็คือคนที่ขับรถไปส่งเขื่อนเรียนหนังสือตั้งแต่อนุบาล ถึง ม.ต้นและ ม.ปลาย จนโตเข้ามหาวิทยาลัยท่านก็เป็นคนสอนเขื่อนขับรถ คุณตาเป็นคนพูดน้อย แต่ทุกครั้งที่อยู่กัน 2 คน ท่านจะคุยเก่งและเล่าเรื่องสนุกมาก และจบด้วยประโยคว่า “ตาภูมิใจในตัวหลานนะ เป็นตัวเองและทำต่อไป”

ขอบคุณคุณตาและคุณยายที่เลี้ยงดูแม่ตั้ม พี่แพร และเขื่อน มาตลอดนะคะ เราไปสร้างความทรงจำด้วยกันอีกเยอะๆ ดีกว่าเนอะ~”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และแสดงความยินดีกับเขื่อนอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai