“อ๋อม สกาวใจ” เฮงไม่แผ่ว งวด 16 พ.ย. ถูกรางวัลใหญ่ ฟาดหนัก 7 หลัก

2022-11-17 09:45:02

“อ๋อม สกาวใจ” เฮงไม่แผ่ว งวด 16 พ.ย. ถูกรางวัลใหญ่ ฟาดหนัก 7 หลัก

Advertisement

 
งวดนี้หวดเต็มข้อ ! “อ๋อม สกาวใจ” ดวงเฮงไม่แผ่ว งวด 16 พ.ย. ถูกรางวัลใหญ่ เปิดกระเป๋ารับทรัพย์จัดหนัก 7 หลัก แฟนๆ แห่ซูฮกคาวมปัง

มงลงต่อเนื่องแบบไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ใครติดตามสาวเจ้าอยู่ตลอดก็จะเห็นว่าเธอนั้น มักจะออกมาโชว์ความเฮงหลังหวยออกให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด 

“อ๋อม สกาวใจ” เปิดเลขเด็ดโค้งสุดท้าย Fc น้องกระดิ่ง มาส่องให้ไว 

น่ารักมาก “ฮั่น-จียอน” แชะภาพละมุนกลางทริปเขาใหญ่ ทำสงสัยใช่พรีเวดดิ้งหรือเปล่า ? 

“ใหม่ สุคนธวา” ปลื้มสามีเปย์หนัก 6 หลัก ในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี





เช่นเดียวกับงวดวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา “อ๋อม สกาวใจ” ก็ไม่พลาดดวงเฮงรับทรัพย์จัดหนักอีกเช่นเคย โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลได้รับโชคใหญ่ ทั้งรางวัลที่ 4 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งรวมๆ แล้วก็ฟาดหนักไป 7 หลัก เลยทีเดียว

ซึ่งสาวอ๋อมก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายความสุดปังเอาไว้ว่า... “หวดเต็มข้อ !!! บอกแล้ววันนี้แม่รวย !!!! ถูกรางวัลที่ 4 ทั้งหมด 15 ใบ ใน @kongsalakplus ได้ 600,000 บาท !!! ยังค่ะยังไม่หมด รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 64 ในกองสลากพลัสอีก 10 ใบ และลอตเตอรี่ซื้อจากแม่ค้า 5 ใบ ได้ 30,000 บาท และรางวัลเลขหน้า 3 ตัว 5 ใบ กับแม่ค้า ได้อีก 20,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย 7 หลักไปเลยมั้ยจ๊ะงวดนี้ !!!!! เมื่อวานบุกไปหาคุณนอทที่ @kongsalakplus ถึงที่วันนี้รวยเลย สงสัยต้องไปทุกวันล่ะ แม่อ๋อมขอแสดงความยินดีกับ FC น้องกระดิ่งและเจ้าพ่อจอมทัพทุกคนที่ถูกรางวัลด้วยนะคะ เลื่อนดูความปังนะคะ #kongsalakplus #กองสลากพลัส #aoomfamily #jomtubeiffel #lottery #lotto #happy”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามสาวอ๋อม และ “น้องจอมทัพ” ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมกับขอบคุณที่เปิดเลขเด็ดให้ได้โชคไปพร้อมกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai