“กร ษิภูตา” โชว์ฟิลเลอร์ปากครั้งแรกทั้งเจ็บทั้งเละ หมอผู้ก่อเหตุนั่งยิ้มแป้นน่ารัก-น่าให้อภัย

2022-11-17 11:50:57

“กร ษิภูตา” โชว์ฟิลเลอร์ปากครั้งแรกทั้งเจ็บทั้งเละ หมอผู้ก่อเหตุนั่งยิ้มแป้นน่ารัก-น่าให้อภัย

Advertisement

 
เลือดอาบ ! “กร ษิภูตา” ภรรยา “เป้ วงมายด์” อวดฟิลเลอร์ปากครั้งแรก โดยหมอที่ไม่ชำนาญทั้งเจ็บทั้งเละ ด้าน “น้องมิวสิค” ผู้ก่อเหตุนั่งยิ้มแป้นแจกความน่ารัก-น่าให้อภัย

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างตกอกตกใจไม่น้อยเลย หลังจากที่ได้เห็นโสพต์บนอินสตาแกรมของคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “กร ษิภูตา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ล่าสุด (16 พ.ย. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาเผยภาพริมฝีปากบวมเป่ง แถมด้านในยังแตกมีเลือดอาบ พร้อมกับเผยในเชิงขำขันว่าได้ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรก โดยหมอที่ไม่มีความชำนาญ เพราะทำเอาปากเธอนั้นทั้งเจ็บ ทั้งเละ 

ไม่โบ๋ “ฮาย อาภาพร” เฮ ! ลงทุนเกือบ 8 หมื่น ได้คืน 2 แสน 

“แอฟ” พา “น้องปีใหม่” ฉลองวันเกิด “ปู่ไพวงษ์” พร้อมเสิร์ฟภาพร่วมเฟรมบ้าน “เตชะณรงค์” 

“กระติ๊บ” ยัน “โฟกัส” ไม่ได้ท้องแค่ไม่ได้ขี้ ใครบูลลี่ไม่หยุดจะสาปให้เป็นกบ !





โดยงานนี้สาวกรก็ได้ร่ายาวผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรก ต้องยอมรับว่าหมอไม่ชำนาญเลยค่ะ ทั้งเจ็บทั้งเละ ภาพแรกคือหลังโดนทันที ภาพ 2 จะสยองหน่อยใครจิตไม่แข็งอย่าเลื่อนดูนะคะ ภาพ 3 คือตื่นเช้ามาค่ะ…ส่วนใครที่อยากรู้ว่าหมอไหนทำเลื่อนดูภาพสุดท้ายเลยค่ะ หมอมิวสิคนั่นเองงงง…

ป.ล.บ้านไหนมีลูกชายแม่ใส่ head guard ได้ใส่นะคะ #ผมมิวสิคครับ #musicandlyricsthetwins #mommyoftwins #Mamaมือใหม่”




ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์และอ่านแคปชั่นแคปใจของคุณแม่คนสวยจบแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์สงสาร อวยพรให้แม่กรหายไวๆ และไม่ลืมที่จะเอ็นดูรอยยิ้มสดใสปนน่ารักของคุณหมอผ็ก่อเหตุอย่าง “น้องมิวสิค” กันสนั่น

ขณะที่ทางด้าน “เป้ วงมายด์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ของภรรยาว่า “หมอยิ้มแป้นแล้นเลย ดูภูมิใจในผลงานตัวเองนะคะ” ส่วนทางด้านสาวกรก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกครั้งว่า “ทุกคนจะให้อภัยคุณหมอ เพราะรอยยิ้มนี้ไม่ได้นะคะะะะ ไม่ยุติธรรมเลยยย”


ขอบคุณอินสตาแกรม : piingpiingk