“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เข้าแจ้งความเร่งหาคนผิด หลังศิลปินในสังกัดโดนแอบอ้าง ก่อให้เกิดความเสียหาย

2022-11-17 17:20:15

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เข้าแจ้งความเร่งหาคนผิด หลังศิลปินในสังกัดโดนแอบอ้าง ก่อให้เกิดความเสียหาย

Advertisement

 
“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เข้าแจ้งความเร่งหาคนผิด หลังมีคนแอบอ้างชื่อศิลปินในสังกัด ค้นหานักแสดงเพื่อร่วมถ่ายทำมิวสิคด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสม เตือนโปรดระวังและหลีกเลี่ยงกิจกรรมดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกาย-ทรัพย์สิน

หลังจำที่ดำเนินการทางกฎหมายแล้วก็รีบออกมาประกาสแจ้งเตือนแฟนๆ อย่างไวกันเลยทีเดียว สำหรับนักแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หลังจากที่มีคนแอบอ้างชื่อศิลปินในสังกัด ไปใช้ในการค้นหานักแสดงเพื่อร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินในสังกัดค่ายฯ ด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสม ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายกับทางบริษัท ศิลปิน และผู้เสียหาย

 มีโชคแบบงงๆ “ฮารุ” แชะภาพลั้ลลา หลังถูกลอตเตอรี่ 1 ใบ ดีใจลั่นบ้าน 

แซ่บซ่าไม่มีพัก “นิวเคลียร์” เสิร์ฟชอตเด็ดนุ่งบิกินีแช่น้ำร้อนจี๋ ท้า 7 องศา

“กร ษิภูตา” โชว์ฟิลเลอร์ปากครั้งแรกทั้งเจ็บทั้งเละ หมอผู้ก่อเหตุนั่งยิ้มแป้นน่ารัก-น่าให้อภัย




โดยล่าสุด (16 พ.ย. 2565) ทาง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ก็ได้เผยภาพตัวแทนบริษัทเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนลงอินสตาแกรม พร้อมกับร่ายยาวแจ้งรายละเอียดไว้ว่า...

“ประกาศจาก @highcloudent เนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีผู้แอบอ้างชื่อศิลปินในสังกัด ในการค้นหานักแสดงเพื่อร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินในสังกัดค่ายฯ ด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสมอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ ศิลปิน และผู้เสียหาย




ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อผู้แอบอ้างและกำลังเร่งหาคนผิดให้เร็วที่สุด จึงใคร่ขอประกาศเตือนผู้ที่พบเห็นการกระทำดังกล่าว ให้ระวัง และหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายและทรัพย์สินของท่านไว้ ณ ที่นี้ หากท่านใดได้รับการติดต่อจากกลุ่มคนที่ท่านสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพ หรือพบเห็น สามารถสอบถามได้โดยตรงที่บริษัทฯ หรือที่ Facebook : High Cloud Entertainment

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท ไฮคลาวด์ มิวสิค จำกัด

16 พฤศจิกายน 2565”


ขอบคุณอินสตาแกรม : ftodah