ช่วงใกล้คลอด “เวียร์” อวดมุมความสุขง่ายๆ โชว์ดีดกีตาร์-ร้องเพลง ให้ภรรยาถ่าย ส่วนลูกฟัง

2022-11-17 19:25:39

ช่วงใกล้คลอด “เวียร์” อวดมุมความสุขง่ายๆ โชว์ดีดกีตาร์-ร้องเพลง ให้ภรรยาถ่าย ส่วนลูกฟัง

Advertisement

 
ช่วงหาอะไรทำตอนใกล้คลอด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดมุมความสุขง่ายๆ โชว์ดีดกีตาร์-ร้องเพลง ด้าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ถือกล้องถ่าย ส่วนลูกน้อยในท้องเป็นผู้ฟัง

กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องหยุดพักกิจกรรมหนักๆ เพราะใกล้คลอดทายาทคนแรก สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “วิกกี้ พีมมนต์ญา” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณราณศ” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าทั้งว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ ต่างก็ต้องแปะมือกันวิ่งวุ่นเพื่อจัดเตรียมของรอต้อนรับลูกคนแรกกันแล้ว  

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำอวดแซ่บ โชว์หุ่นดี สวยเป๊ะยันแผ่นหลัง 

“ฟลุค” เปิดภาพคู่ภรรยาเทียบหน้าเก่า-หน้าใหม่ “แอปเปิ้ล” แอบเขิน หวั่นคนถามทำอะไรบ้าง ? 

แซ่บซ่าไม่มีพัก “นิวเคลียร์” เสิร์ฟชอตเด็ดนุ่งบิกินีแช่น้ำร้อนจี๋ ท้า 7 องศา





และล่าสุด (17 พ.ย. 2565) หนุ่มเวียร์ก็ได้เปิดโหมดหวานปนอบอุ่นเบา ด้วยการโชว์โมเมนต์ความสุขเล็กๆ ของครอบครัวในขณะที่เจ้าตัวกำลังโชว์ดีดกีตาร์ร้องเพลงดังอย่าง “นะหน้าทอง” ให้กับภรรยาสุดที่รักและลูกน้อยในท้องฟัง โดยคลิปดังกล่าวก็ได้ว่าที่คุณแม่อย่าง “วิกกี้” เป็นคนถือกล้องเก็บความน่ารักของสามีมาไว้ให้แฟนๆ ได้ชมนั่นเอง

พร้อมกันนี้ทาง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวไว้ว่า... “เมื่อเราต้องอยู่บ้าน ในช่วงใกล้กำหนด ก็จะหาอะไรทำไปเรื่อยๆ ครับ 555 ภรรยาถ่าย สามีร้อง ลูกฟัง ฟามสุขง่ายๆ แค่นี้เองครับ” ขณะที่ทางด้านวิกกี้ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ของสามีสุดที่รักไว้ว่า “อาจารย์เวียร์สำนักไหนเป่าคาถาใส่ พิ้ว พิ้ว”



ส่วนทางด้านแฟนๆ หลังจากที่ได้รับชมโหมดอารมณ์ดีปนแฮปปี้ของว่าที่คุณพ่อ และโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นของบ้าน “คณารศ” แล้ว ต่างก็พากันสาดคอมเมนต์ชมกันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19