“มัม ลาโคนิค” เผยเส้นเลือดฝอยในตาแตก หลังเกิดอาการตาแดงคล้ายมีเลือดออก

2022-11-18 11:15:03

“มัม ลาโคนิค” เผยเส้นเลือดฝอยในตาแตก หลังเกิดอาการตาแดงคล้ายมีเลือดออก

Advertisement

 
แห่ส่งกำลังใจให้หายไวๆ หลัง “มัม ลาโคนิค” เผยเส้นเลือดฝอยในตาแตก หลังเกิดอาการตาแดงคล้ายมีเลือดออก พร้อมอัพเดตตอนนี้เลือดหยุดออกแล้ว คาดประมาณ 7 วัน ค่อยๆ หายเป็นปกติ

หลังจากที่วานนี้ (17 พ.ย. 2565) นักร้องรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง “มัม ลาโคนิค” ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์อาการตาแดงที่เหมือนมีเลือดออก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นถามอย่างสงสัยไว้ว่า... “อยู่ๆ ก็แดงขึ้นมา แบบ เหมือนเลือดออก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดวงตา ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่เคือง ไม่มีอาการใดๆเลย เริ่มเป็นตั้งแต่เมื่อคืนละ แต่จำได้ว่าเคยขยี้ตาข้างนี้ครั้งนึง ครั้งเดียว แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย อันตรายมั้ยเนี่ยะ แง” ไปแล้วนั้น 

“แอฟ” เผยโมเมนต์ชนแก้ว ทำ “แอน” ยอมซูฮก ดื่มดุกว่าพี่อีก 

“ฟลุค” เปิดภาพคู่ภรรยาเทียบหน้าเก่า-หน้าใหม่ “แอปเปิ้ล” แอบเขิน หวั่นคนถามทำอะไรบ้าง ? 

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เข้าแจ้งความเร่งหาคนผิด หลังศิลปินในสังกัดโดนแอบอ้าง ก่อให้เกิดความเสียหาย





ในเวลาต่อมา “มัม ลาโคนิค” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการพร้อมกับแจ้งให้หลายๆ คนหายห่วงกันแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปพบคุณหมอ ซึ่ง “มัม ลาโคนิค” ก็ได้เผยว่า...“มาพบหมอแล้ว หมอบอกเส้นเลือดฝอยแตก พยายามอย่าขยี้ตา อย่าไอ จาม แรงๆ อย่าก้มๆ เงยๆ บ่อย.. ตรวจตาตามขั้นตอน ตาขวามีรอยแผล หมอบอกอาจเกิดจากคอนแทคเลนส์ เบื้องต้นให้ยามาหยอด หยอดวันละ 4 ครั้ง 3 วัน ให้หยุดหยอดเลย เป็นยาหยุดเลือด แต่ปัจจุบันเลือดหยุดออกแล้ว ประมาณ 7 วันก็จะค่อยๆ หายเป็นปกติ สองวันแรกอาจแดงใหญ่ขึ้น ไม่ต้องตกใจ วันต่อๆ ไปจะค่อยๆ หายเป็นปกติ “ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใยที่มีให้นะคะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ” #แผนกตา #จักษุเวชกรรม #โรงพยาบาลมกุฏวัฒนะ #แจ้งวัฒนะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมอวยพรให้เจ้าตัวหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง 





ขอบคุณอินสตาแกรม : mumlaconics