“ฮั่น” หย่อนภาพละมุนคู่ “จียอน” อีกเซต พร้อมบอกหวานซึ้ง ขออนุญาตมีความสุข

2022-11-18 15:10:36

“ฮั่น” หย่อนภาพละมุนคู่ “จียอน” อีกเซต พร้อมบอกหวานซึ้ง ขออนุญาตมีความสุข

Advertisement

 
หรือข่าวดีจะใกล้เข้ามาแล้ว ? “ฮั่น อิสริยะ” หย่อนภาพละมุนคู่ “จียอน” อีกเซต พร้อมบอกหวานซึ้ง ขออนุญาตมีความสุข แฟนๆ เห็นแล้วแห่ลุ้นโมเมนต์วิวาห์กันสนั่น

เรียกเสียงเชียร์กระหึ่มให้รีบแต่งกันอีกครั้ง สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และแฟนสาว “ซอ จียอน” จากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะเสิร์ฟน่ารักปนอบอุ่นละมุนคล้ายภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเขาใหญ่ไปเมื่อหลายวันก่อน แถมทางด้านหนุ่มฮั่นก็ยังเขียนแคปชั่นเป็นเสียงเดียวกันกับหลายๆ คนว่า “มีคนบอกเหมือนรูป pre wed”  

น่ารักมาก “ฮั่น-จียอน” แชะภาพละมุนกลางทริปเขาใหญ่ ทำสงสัยใช่พรีเวดดิ้งหรือเปล่า ? 

ใจสั่น “ญาญ่า” นุ่งบิกินีจิ๋วท่อนบน อวดความแซ่บสับแบบสุดคิ้วต์

“แอฟ” เผยโมเมนต์ชนแก้ว ทำ “แอน” ยอมซูฮก ดื่มดุกว่าพี่อีก 






และล่าสุด “ฮั่น อิสริยะ” ก็ได้เผยภาพหวานละมุนอีกครั้ง ด้วยชอตผลัดกันหันหน้าเข้ากล้อง พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานซึ้งบอกว่า “ขออนุญาตมีความสุข”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฮั่นได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นทางดด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์เชียร์ให้รีบแต่งกันสนั่น เช่น “แต่งเลยยยยยย”, “น่ารัก .. มีความสุขให้เต็มที่ไปเลยจ้า อยากเห็นฮั่นมีความสุขในทุกๆ วันเลยน๊าาา ”, “นี่คือรูปพรีเวดดิ้งใช่มั้ยคะ”, “น่ารัก ทางนี้ก็มีความสุขตามเลย”, “โสด stories ในวันนั้น.. น่ารัก”, “ดีใจที่ได้เห็นพี่ฮั่นมีความสุข”, “งือออออ เเต่งเลยยยยฮะ”, “ดูคนที่เรารักมีความสุข อย่างมีความสุข”, “มีความสุขให้เต็มคาราเบลเลยนะครับผม”, “แต่งเลยๆๆๆ พรีแน่ๆๆ”, “รูปมาแล้ว รอวันแต่งนะคะ”, “แต่งเลยค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : hunz_iph , queengyeon