“แดน” ควง “แพทตี้” แชะภาพสวมชุดแต่งงานหลังวิวาห์ เหตุอยากมีภาพหวานๆ ติดบ้าน

2022-11-18 17:10:21

“แดน” ควง “แพทตี้” แชะภาพสวมชุดแต่งงานหลังวิวาห์ เหตุอยากมีภาพหวานๆ ติดบ้าน

Advertisement

 
Pose wedding แสนละมุนดุจซีรีส์เกาหลี “แดน วรเวช” ควง “แพทตี้ อังศุมาลิน” แชะภาพสวมชุดแต่งงานหลังวิวาห์ เหตุอยากมีภาพหวานๆ ติดบ้าน

แม้จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายและอบอุ่นมาแล้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ทว่าทางด้าน “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ยังไม่มีภาพพรีเวดดิ้งสวยหล่อในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว มาให้คาราวานแฟนคลับได้ชม 

ไม่น่าถาม “โฟร์” ตอบชัด ! หลังโดนถามถ้าได้ผู้ใหม่จะเทเพื่อนมั้ย ? 

“มัม ลาโคนิค” เผยเส้นเลือดฝอยในตาแตก หลังเกิดอาการตาแดงคล้ายมีเลือดออก 

“แอฟ” เผยโมเมนต์ชนแก้ว ทำ “แอน” ยอมซูฮก ดื่มดุกว่าพี่อีก 





และล่าสุด (18 พ.ย. 2565) “แดน-แพทตี้” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ปลื้มปริ่มใจฟูกันไม่น้อย หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดลุคสวยหล่อในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทาง “แดน วรเวช” ก็ได้เสิร์ฟคลิปที่เผยให้เห็นภาพหวานเป็นชอตๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “จะบอกว่าเราถ่าย pre wedding กันก็คงไม่ใช่ เพราะมันแต่งไปแล้วอ่ะ งั้นขอเรียกรูปเซทนี้ว่า post wedding ละกันนะครับ อยู่ๆ ก็คิดกันว่าอยากมีรูปติดบ้านให้อุณหภูมิภายในมันหวานๆ หน่อย เลยถ่ายกันซะหลายชุดเลย555 เดี๋ยวทยอยลงรูปให้ดูเรื่อยๆ นะครับ อ่อ! แวะเข้าไปดูเบื้องหลังของเราได้ที่ช่อง Youtube : DanPattie นะครับ”

ขณะที่ทางด้าน “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้เสิร์ฟซีนหวานละมุนอบอุ่นหัวใจไม่แพ้สามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “เหมือนถ่าย poster ซีรีส์เกาหลีเลย ชื่อเรื่องอะไรดีน๊า Youtube: DanPattie #PostWedding”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักสุดหวานของคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung