แจ้งไว้ก่อน “จุ๋ย” เตือน “ดีเจพุฒ” หลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะ

2022-11-19 13:00:27

แจ้งไว้ก่อน “จุ๋ย” เตือน “ดีเจพุฒ” หลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะ

Advertisement

 
“จุ๋ย วรัทยา” เปิดภาพน่ารักอบอุ่น พร้อมเตือน “ดีเจพุฒ” สามีสุดที่รัก หลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะ

ขยับเข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับนาทีที่พระเอกหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุมิชัย เกษตรสิน” และนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะได้เจอหน้าน้อง PJ น้อย ทายาทคนแรกของทั้งคู่ ซึ่งทางด้านสาวจุ๋ยก็ขยันอัพเดตภาพโชว์ท้องโตใกล้คลอดให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง

รักนะเจ้าจิ๋วของพ่อแม่ “จุ๋ย” ควง “พุฒ” แชะภาพอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี พร้อมนับถอยหลังวันคลอด 

แซ่บอีกยก “นิวเคลียร์” เปลื้องผ้านุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แช่น้ำร้อนเสิร์ฟความฮอตฉ่าสู้หนาว 

“ธามไท” เปิดภาพดามแขน-มือ หลังบาดเจ็บ พร้อมบอกสั้นๆ กระดูกหักครั้งแรก 


และล่าสุด (18 พ.ย. 2565) ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้เสิร์ฟภาพความน่ารักปนอบอุ่นให้ได้ชมอีกเซต พร้อมกับฝากข้อความเตือนไปยังคุณสามีสุดที่รักไว้ว่า... “คนนี้ที่สุดละ ช่วยให้แม่เบาใจและแฮปปี้ขึ้นก็พ่อพุฒนี่แหละค่ะ ช่วยกันเลี้ยงลูก+เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ในชีวิตไปด้วยกันนะคะ รักที่สุด ป.ล.ช่วงหลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะคะ แจ้งเตือนก่อน แต่อาจจะไม่ก็ด้ายยยย @push_dj #pjน้อยมาแล้ว #happilyeverpj”




ซึ่งงานนี้ “ดีเจพุฒ” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับภรรยาคนสวยอย่างน่ารักว่า “รับทราบครับคุณแม่” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับ พุฒ-จุ๋ย แห่เข้ามาคอมเมนต์ชม คอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ เดี๋ยวไปช่วยเล่นนะ หลานปู่/ ถ้าคุณแม่สวิง คุณพ่อวิ่งนะคะ/ คูมแม่ คูมพ่อ fighting น้าาาา/ น่ารักที่สุดเลยค่ะ/ ชอบความแจ้งเตือนคุงพ่อไว้ก่อน/ พ่อแม่น่ารักขนาดนี้ แล้วน้องในท้องแม่หล่ะจะขนาดไหน ออกมาไวๆ นะคะ น้อง pj แฟนคลับรออยู่นะลูก/ รอ pj น้อย รอเป็น fc น้อง/ น่ารักที่สุดเลยครอบครัวนี้ ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya