“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดเกรียนปากแจ๋วเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าก่อน รุ่นนี้ท้อง-ไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาด

2022-11-21 10:35:42

“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดเกรียนปากแจ๋วเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าก่อน รุ่นนี้ท้อง-ไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาด

Advertisement

 
สุดจะทน ! “บุ๋ม ปนัดดา” เดือดฟาดเกรียนปากแจ๋ว จะเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าก่อน พร้อมแจงประเด็นร้อน เราแต่งงานแล้วเกือบ 2 ปี รุ่นนี้จะท้อง-ไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาด

ยังคงโดนพุ่งเป้าอยู่ไม่น้อยสำหรับกรณีที่ถูกคาดเดาว่าเป็นดาราสาวท้องแก่ใกล้คลอด สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี“ ที่ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ให้กระจ่างชัดว่าจริงๆ แล้วท้องหรือไม่ท้อง แต่ทว่านอกจากจะถูกคาดเดาว่าใช่แล้วนั้น เธอก็ยังไม่วายโดนเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ จนสุดจะทน ต้องแคปภาพคอมเมนต์ออกมาแฉกลางโซเชียล พร้อมออกดรงเตือนเบาๆ ในทำนองว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ให้ดูเงินในกระเป๋าเสียก่อน  

“ทาทา” ป่วยจนท้อ ร่ายยาวหลายโรครุมเร้า ต้องนอน รพ. นานเกือบเดือน 

ดีย์ไม่ไหว “โฟร์” ถอดโชว์ความเซ็กซี่ปนโซคิ้วต์ บอกใสกว่านี้ก็น้ำเปล่าแล้ว 

แจ้งไว้ก่อน “จุ๋ย” เตือน “ดีเจพุฒ” หลังคลอดถ้าฮอร์โมนแม่สวิงก็อดทนนะ





โดยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เปิดโพสต์ฟาดยกแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ตปากแจ๋วบางรายที่วิจารณ์เธอว่า “ต่อไปจะมีผัวคนที่ 4” และอีกคอมเมนต์ที่วิจารณ์ว่าสาวบุ๋มในเชิงเสียหาย โดยกล่าวอ้างเธอนั้นส่ำส่อน ปล่อยตัวรักสนุก เดี๋ยวพอเบื่อแล้วก็ทิ้ง ซึ่งทางบุ๋ม ก็ได้แปะแคปชั่นฟาดเกรียนเหล่านี้ไว้ว่า... “ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เมนต์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆ นะคะ”

และต่อมา “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เปิดคอมเมนต์จากเกรียนปากแจ๋วอีก 3 ราย พร้อมกับเขียนแคปชั่นฝากถึงทั้ง 3 คนไว้ว่า... “เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณ.....เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ”



ซึ่งหลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาวด้เผยโพสต์ดังกล่าวปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้สาวบุ๋มจัดการแบบจัดหนักกันสนั่น เช่นเดียวกับนักแสดงและพิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอาเงินนะแม่ไม่รับกระเช้า”


ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda