“เสก” ห่วง “กานต์” แอดมิตตี 3 ฝากถึงลูก “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” ด้าน “เอ็มมี่” เผยกินยาเกินขนาด !

2022-11-21 13:30:41

“เสก” ห่วง “กานต์” แอดมิตตี 3 ฝากถึงลูก “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” ด้าน “เอ็มมี่” เผยกินยาเกินขนาด !

Advertisement

  
เฝ้าไม่ห่าง “เสก โลโซ” สุดห่วง “กานต์ วิภากร” แอดมิต รพ. ตอนตี 3 ฝากข้อความถึงลูก “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” ด้าน “เอ็มมี่ อมลวรรณ” เผยกินยาเกินขนาดเพราะอยากหลับ !

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตที่ติดตามและแฟนๆ แห่เป็นห่วงอยู่ไม่น้อย ลังจากที่ล่าสุด (20 พ.ย. 2565) “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ได้เผยคลิปพา “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ไปโรงพยาบาลลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเขียนข้อความแจ้งว่า “และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำไมนะ ทำไม วันนี้พี่กานต์ไลน์มาถามว่า เอ็มมี่จำได้มั้ยที่เอ็มมี่เคยพูดกับพี่ว่า #พี่จำไว้เลยนะว่าถ้าพี่เป็นอะไรหรือต้องการให้เอ็มมี่ทำอะไรพี่โทรหาเอ็มมี่ได้ตลอดและหนูจะมาทันที และก็มาทันที ตี 3 ก็ไม่ต้องนอนก็ยอมงับ บอกละไง จะอยู่ตรงนี้ทุกครั้งที่พี่ต้องการ ใครไม่รักหนูรัก คือ จบ”  

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อาร์สยาม” ที่ไม่นิ่งนอนใจ เล็งดำเนินคดีคนแอบอ้างใช้ชื่ออดีตศิลปินมาด่า 

“ทาทา” ป่วยจนท้อ ร่ายยาวหลายโรครุมเร้า ต้องนอน รพ. นานเกือบเดือน 

ดีย์ไม่ไหว “โฟร์” ถอดโชว์ความเซ็กซี่ปนโซคิ้วต์ บอกใสกว่านี้ก็น้ำเปล่าแล้ว






ก่อนที่ต่อมาสาวเอ็มมี่ก็ได้อัพเดตอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปขณะที่ “เสก โลโซ” กำลังเฝ้าดูแลภรรยาอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “ถึงเอ็มมี่จะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ไม่ว่าเอ็มมี่จะอยู่มุมไหนของโลก เอ็มมี่ก็ไปหาพี่กานต์และส่งโรงพยาบาลได้ทันเสมอ จะพูดในฐานะที่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่และก็ยังอยู่ในฐานะลูก รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่ แต่ทำได้เพียงดูแล ดูใจ และสงสารจับใจ



อยู่ดูแลกันไปนะ 2 ตายาย อดทนหน่อยและทุกอย่างคงจะดีขึ้นเมื่อถึงเวลาอันสมควร รักและอยู่ตรงนี้แหละไม่ไปไหน ตามนั้นเนอะ รู้เรื่อง รู้กัน”



และล่าสุดสาวเอมมี่ก็ได้เผยถึงสาเหตุที่ต้องพา “กานต์ วิภากร” เข้าโรงพยาบาลในเวลาตี 3 ไว้ว่า... “รู้ยังพี่กานต์กินยาเกินขนาดเพราะอยากให้หลับไม่อยากคิดอะไร แล้วรู้ปะ ว่ามันอันตรายแค่ไหน”

ขณะที่ทางด้าน “เสก โลโซ” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับภรรยาขณะที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นไปถึงลูกว่า “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่มีให้กานต์ครับ…”



ทั้งนี้ล่าสุด (20 พ.ย. 2565) “เสก โลโซ” ก็ยังได้เผยภาพสวมกอดกับ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายคนโต ตอนที่เดินทางมาเซอร์ไพรส์กลางเวทีอีกครั้ง พร้อมกับเผยข้อความว่า “พ่อทำงานหนักเพื่อลูกทุกคน หวังเพียงลูกจะกลับมาสู่อ้อมกอดพ่อแม่อีกซักครั้ง…” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจจำนวนมาก


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เอ็มมี่ อมลวรรณ , SEK LOSO