สรุปจะเอายังไง "บุ๋ม ปนัดดา" ถามกลับเหล่าเกรียน เป็นแม่หม้ายถูกขอแต่งงานผิดตรงไหน

2022-11-21 16:50:12

สรุปจะเอายังไง "บุ๋ม ปนัดดา" ถามกลับเหล่าเกรียน เป็นแม่หม้ายถูกขอแต่งงานผิดตรงไหน

Advertisement

กลับมามีชีวิตคู่ด้วยความแฮปปี้อีกครั้งสำหรับพิธีกรสาวในบุญ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตนเองนั้นได้จัดงานวิวาห์แบบเล็กๆไปเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่แฟนๆได้ทราบต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

แต่งานนี้เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงและครอบครัวของบุ๋ม ปนัดดา จนเจ้าตัวต้องเอาจริงด้วยการดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อให้เป็นบทเรียนชีวิตแก่ผู้กล้าในโลกออนไลน์

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้แคปข้อความของบุคคลหนึ่งชื่อ "คุณแพร UOB" ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความว่า 

"คนสุดท้ายรึเปล่า คบง่ายเลิกง่ายผัวล่ำคนเก่ามีใหม่ อย่างไรนึกถึงอันดามากๆ ถ้าเรามีแม่ผัวเยอะไม่ชอบแน่ๆ ความสุขของแม่เจอของใหม่ได้ยินดี แต่ถ้ามรพิธรแต่งเราไม่ยอม น้องอันดาเด็กหัวอ่อน เอาใจช่วยอันดาทำใจค่ะ"

ซึ่งจากข้อความดังกล่าว บุ๋ม ปนัดดา ได้นำมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงถึงประเด็นนี้ไว้ด้วยว่า

"คุณแพรUOB ไม่ต้องคิดแทนน้องนะคะ น้องเข้มแข็งและมองโลกกว้างกว่าที่คุณคิด เค้าดีใจด้วยซ้ำที่มีคนมาดูแลคุณแม่แทนเขา น้องเป็นตัวของตัวเองและไม่ใช่เป็นเด็กหัวอ่อนอย่างที่คุณคิดค่ะ

เอาจริงๆ นี่ก็งงนะ การที่แม่หม้ายสักคนนึงมีผู้ชายมาขอแต่งงานมันผิดอะไรก่อน? นี่ถ้าไปแอบกินกัน แอบคบผัวชาวบ้าน ไปแย่งแฟนคนอื่นเขา ค่อยด่าไหม? #ตรูผิดอะไร #เปิดก็ด่าไม่เปิดก็ด่า จะเอายังไงค้าบบบบบ"