“บุ๋ม ปนัดดา” ย้ำข่าวดี ท้องจริง ได้ลูกชาย คลอดพรุ่งนี้

2022-11-21 18:15:11

“บุ๋ม ปนัดดา” ย้ำข่าวดี ท้องจริง ได้ลูกชาย คลอดพรุ่งนี้

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ยินดี “บุ๋ม ปนัดดา” ย้ำข่าวดี ท้องจริง ได้ลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้

กระจ่างชัดกันเป็นทีเรียบร้อยแล้ว สำหรับประเด็นฮอตกระฉ่อนโซเชียลที่ว่า 2 ดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งงานนี้ก็ได้ทราบกันแล้วว่าคือ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ที่ได้ออกมายืนยันด้วยการโพสต์คลิปน่ารักปนหวานกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับเผยให้ได้เห็นหน้าท้องใหญ่ใกล้คลอด และอีกหนึ่งคนก็คือนักแสดงและพิธีกรคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย. 2565) เจ้าตัวได้เปิดใจกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD ว่าเธอนั้นท้องจริง ได้ลูกชายและจะคลอดในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย. 2565) 

(มีคลิป) คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ยินดี “ซาร่า โฮเลอร์” ลงคลิปใหม่ล่าสุด 

“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดเกรียนปากแจ๋วเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าก่อน รุ่นนี้ท้อง-ไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาด 

สรุปจะเอายังไง "บุ๋ม ปนัดดา" ถามกลับเหล่าเกรียน เป็นแม่หม้ายถูกขอแต่งงานผิดตรงไหน





ซึ่งทาง “บุ๋ม ปนปัดดา” ก็ได้เผยอีกว่า รู้ตัวว่าท้องตอนอายุครรภ์ประมาณ 4 เดือน ซึ่งตอนที่รู้ว่าตัวเองท้องก็มีคำถามในหัวมากมาย จะทำงานยังไงเพระเป็นคนบ้านงานมาก ลูกจะแข็งแรงมั้ย ท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ เพราะขนาดท้องประมาณ 7-8 เดือน ก็ยังไม่มีคนทัก โดยลูกคนนี้ห่างจาก “น้องอันดามัน” ตั้ง 16 ปี ส่วนชื่อก็รอดูว่า “ก็อต อธิป อนันทวรรณ” สามี จะว่ายังไง ส่วนเรื่องการแต่งงานเจ้าตัวก็ได้แต่งงานกับสามีมานาน 2 ปีแล้ว และท้องครั้งนี้ก็ไม่ใช่การผิดพลาด สามีเขาอยากมีมานานแล้ว 



และหลังจากที่เปิดใจผ่านทางรายการแล้วนั้น “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพโชว์หน้าสวยฉ่ำสุดแฮปปี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นย้ำข่าวดีอีกครั้งว่า... “พรุ่งนี้ 22 พ.ย. คลอดนะคะ ได้ลูกชายค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้าใจนะคะ ตอนนี้ขอเตรียมตัวคลอดพร้อมกับใจที่สบายๆ ไร้ดราม่านะค้าบ พอแล้วเนอะ”




ก่อนจะตามด้วยคลิปเสิร์ฟความฮาปนน่ารักก่อนคลอด ด้วยการแชะภาพกับบรรดาน้องๆ ทีมงานในท่าโชว์ท้องลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ใครท้องเล่าสิ !!” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กับสาวบุ๋มอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “บุ๋ม-ก็อต” มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda , godatip6060