“อาร์” ฉลองรักหวาน 4 ปี “เอื้อย” บอกรักสั้นๆ พอ จบ ไม่พูดเยอะ ใช้การกระทำบอกทุกอย่าง

2022-11-24 11:10:17

“อาร์” ฉลองรักหวาน 4 ปี “เอื้อย” บอกรักสั้นๆ พอ จบ ไม่พูดเยอะ ใช้การกระทำบอกทุกอย่าง

Advertisement

 
รักสั้นๆ พอ จบ “อาร์ อาณัตพล” ฉลองครบรอบรักหวาน 4 ปี “เอื้อย พรสวรรค์” ไม่ต้องพูดเยอะ การกระทำบอกทุกอย่างไปหมดแล้ว

ต้องบอกว่าอายุอานามไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความหวานชื่นเลยจริงๆ สำหรับคู่ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” และแฟนสาวรุ่นน้องสายเซ็กซี่ “เอื้อย พรสวรรค์” ที่จับมือกันฝ่าดราม่าและข้อครหาต่างๆ มาด้วยกันนานถึง 4 ปีแล้ว 

แห่ยินดี “ฝ้าย นิชานันท์” คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารัก-ความหมายดี “น้องยูนิ” 

“หน่อง ธนา” เข้าโหมดซึ้งถึงใคร ? แค่มีคนนั่งข้างๆ ก็รู้สึกปลอดภัย สบายใจที่ได้ระบายปัญหาให้ฟัง 

ใจฟู “บุ๋ม” แชร์คอมเมนต์แฟนคลับ ขอบคุณที่ช่วยครั้งน้ำท่วม คาดท้อง 5-6 เดือน





และล่าสุด (23 พ.ย. 2565) “อาร์-เอื้อย” ก็ได้ควงแขนกันดินเนอร์หวานฉลองรัก 4 ปี พร้อมกับเผยภาพสุดน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกันนี้ทางด้าน “อาร์ อาณัตพล” ก็ได้เผยความในใจถึงวันครบรอบว่า “4 ปีละนะ ไม่ต้องพิมพ์อะไรเยอะนักหรอก การกระทำในทุกๆ วันมันได้บอกทุกอย่างไปหมดแล้ว 4 ปีนี้ ไม่ขออะไรมาก ขอแค่มีเราที่พอดีแบบนี้ตลอดไป #รัก #พอ #จบ”

ส่วนทางด้าน “เอื้อย พรสวรรค์” ก็ได้เผยภาพหวานไม่แพ้แฟนหนุ่ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวการแต่งตัวของทั้งคู่ว่า... “ตั้งแต่ปีแรกยันปีที่ 4 ก็ยังไม่เคยแต่งตัวเข้ากันเลย” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความน่ารักปนหวานกันสนั่น



ขณะที่ทางด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ทอย ปฐมพงศ์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ยกป้ายไฟเชียร์ด้วยว่า “แต่งเลย แต่งเลย แต่งเลย” ซึ่งทางหนุ่มอาร์ก็ได้ตอบกลับว่า “เดี๋ยวบ้าจี้เอาน่า”


ขอบคุณอินสตาแกรม : r_nattaphol , ueay_pornsawan